Bóng đá

Chuyển nhượng 19/4: MU bị vòi vĩnh; PSG dùng tiền chặn tham vọng Barca

19/04/2020, 22:23

MU bị vòi vĩnh; PSG dùng tiền chặn tham vọng Barca là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 19/4.

img
PSG muốn giữ chân Neymar

PSG dùng tiền chặn tham vọng Barca

Theo The Sun đưa tin, PSG sẵn sàng đề nghị Neymar mức lương 640.000 bảng/tuần để giữ chân anh trong mùa Hè tới. Cầu thủ người Brazil gần đây luôn được đồn là sẽ trở về thi đấu tại Tây Ban Nha trong màu áo Barca. Nhưng PSG hy vọng tiền đạo 28 tuổi sẽ ở lại lâu hơn để giúp họ thực hiện ước mơ vô địch Champions League. Hợp đồng của Neymar hiện tại có thời hạn tới năm 2022 cùng mức lương 520.000 bảng/tuần. Nếu chấp nhận đặt bút ký vào hợp đồng mới, anh sẽ cam kết tương lai với PSG tới năm 2025.

Sancho đòi lương khủng ở MU

Jadon Sancho liên tục được liên hệ với MU trong thời gian gần đây. Không chỉ yêu cầu Quỷ đỏ phải giành được vé dự Champions League, sao trẻ người Anh còn đòi một mức lương rất lớn nếu chuyển tới sân Old Trafford. Theo The Sun, Sancho muốn nhận lương 200.000 bảng/tuần nếu ký hợp đồng với MU. Hiện tại, Chelsea, Liverpool và Bayern Munich cũng đang theo dõi tình hình của cầu thủ 20 tuổi này. Mới đây, Dortmund đã đề nghị Sancho mức lương 167.000 bảng/tuần với hy vọng anh sẽ ở lại.

MU và Atletico tranh hậu vệ Ecuador

Hai ông lớn của bóng đá châu Âu, Man United và Atletico Madrid đang cạnh tranh quyết liệt trong việc đàm phán chiêu mộ hậu vệ người Ecuador - Pervis Estupinan của Osasuna. Pervis Estupinan trưởng thành từ lò đào tạo trứ danh LDU Quito tại Ecuador trước khi chuyển sang Anh khoác áo Watford tháng 6/2016. Sau đó anh phiêu bạt qua nhiều đội bóng trước khi tới Osasuna theo dạng cho mượn. Ở mùa giải này, Estupinan ra sân và thi đấu trọn vẹn 26 trận tại La Liga, ghi 1 bàn.

Sau Barca muốn tới Newcastle

Tiền vệ Arturo Vidal nhiều khả năng sẽ rời Barcelona vào cuối mùa. Tuy nhiên, điểm dừng chân tiếp theo của anh lại là Newcastle chứ không phải Man United. Theo tờ Mundo Deportivo, Vidal đang rất quan tâm tới kế hoạch của ban lãnh đạo Newcastle. Anh muốn đầu quân cho Newcastle do đội bóng này đang tính đến chuyện thay thế HLV Steve Bruce bằng cựu HLV CLB Juventus là Max Allegri, người từng có công đưa Vidal lên tầm ngôi sao.

Mbappe sẽ rớt giá thê thảm

Cuối tháng 3 vừa qua, theo định giá của trang web Transfermarkt, tiền đạo Kylian Mbappe có giá trị ước tính là 189 triệu bảng (200 triệu euro). Tuy vậy, việc kinh tế toàn cầu bị ảnh hưởng lớn bởi đại dịch Covid-19 khiến cho các đội bóng chắc chắn không thể tạo ra những cú sốc trên thị trường chuyển nhượng. Mới đây, Daniel Cohn-Bendit - một thành viên của Nghị viện châu Âu, thậm chí còn đưa ra dự báo sốc rằng giá trị của Mbappe sẽ giảm chỉ còn 40 triệu euro.

Con trai Zidane rời Real

Dù có cha đang là HLV của Real Madrid nhưng tương lai của Luca Zidane thì không được sáng sủa như vậy. Thủ môn 21 tuổi hiện đang thi đấu cho Racing Santader theo dạng cho mượn từ Real nhưng hợp đồng với Los Blancos cũng sẽ đáo hạn vào cuối mùa này. BLĐ Real thông báo họ sẽ không gia hạn với Luca.

Man City mua “tiểu Alves”

Man City đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng với hậu vệ phải 16 tuổi Kluiverth Aguilar từ CLB Alianza Lima ở Peru. Aguilar được đánh giá là “tiểu Dani Alves”với những phẩm chất kỹ thuật thiên phú và sẽ chính thức cập bến Etihad vào tháng 5/2021 khi tròn 18 tuổi.

Arsenal phá đám MU

Theo The Sun, tiền vệ Thomas Partey của Atletico Madrid đang là mục tiêu chuyển nhượng số một của HLV Mikel Arteta. Arsenal có ý định đưa Alexandre Lacazette vào thỏa thuận để đổi lấy ngôi sao này. Điều đáng chú ý là MU cũng đang để mắt tới Partey. HLV Solskjaer dự kiến sẽ tìm thêm một tiền vệ phòng ngự và Partey là lựa chọn mà ông đang cân nhắc.

Partey vẫn còn 3 năm trên hợp đồng với Atletico nên giá của cầu thủ này chắc chắn sẽ không rẻ. Nhưng trong bối cảnh HLV Diego Simeone đang cần thêm tiền đạo, Arsenal hy vọng việc đưa Lacazette vào thỏa thuận có thể giúp thương vụ này trở nên dễ dàng hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.