Bóng đá

Chuyển nhượng 19/8: MU "rút ruột" Bầy cáo; PSG khiến Barca "tức điên"

19/08/2019, 21:27

MU rút ruột Bầy cáo; PSG vội vàng “phá két” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 19/8.

img
James Maddison

PSG sẽ bán Neymar cho Real

PSG không muốn bán Neymar cho Barcelona, ​​bởi mối quan hệ căng thẳng giữa 2 CLB kể từ khi cầu thủ này rời khỏi Nou Camp năm 2017. Và đài truyền hình Telefoot của Pháp cho biết, PSG sẵn sàng đàm phán với Real nếu như đội chủ sân Bernabeu chấp nhận để 2 cầu thủ Varane và Vinicius Jr vào trong điều khoản trao đổi. Thông tin này hẳn khiến Barca "tức điên" bởi đội bóng xứ Catalan cũng rất đưa Neymar trở lại Tây Ban Nha.

MU rút ruột Leicester

Sẵn sàng dốc hầu bao 60 triệu bảng để chiêu mộc James Maddison về từ Leicester. Tài năng 22 tuổi này đang trưởng thành vượt bậc sau khi gia nhập đội chủ sân King Power hè 2018. Maddison có thể chơi tốt trong vai trò hộ công, hoặc đá lệch trái nhờ bộ kỹ năng xử lý trái bóng điêu luyện. Trận gặp Chelsea hôm qua, chính James Maddison là ngôi sao sáng nhất bên phía Leicester, với tầm quan sát tốt cùng những pha di chuyển thông minh rồi tung đường chuyền xé toang hàng thủ The Blues. Nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ hỏi mua Maddison vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020.

PSG tức tốc đàm phán mua Dybala

Sau trận thua bất ngờ 1-2 trước Rennes, PSG đã sớm liên hệ đàm phán mua Dybala của Juventus. Giám đốc thể thao Leonardo sẽ nói chuyện với đại diện của ngôi sao người Argentina và muốn chốt thỏa thuận vào thứ 4 tuần này. Tiền đạo 25 tuổi đang được định giá khoảng 80 triệu euro.

Coutinho chính thức tới Bayern

Sau một quãng thời gian dài đồn lên đồn xuống, cuối cùng tương lai của tiền vệ Philippe Coutinho đã được định đoạt với điểm đến là Bayern Munich. Coutinho gia nhập Bayern Munich theo dạng cho mượn một năm kèm lựa chọn mua đứt vào cuối mùa 2019/20 trị giá 120 triệu euro. Để sở hữu chữ ký của Coutinho theo dạng mượn, Bayern đã phải trả cho Barca 8,5 triệu euro, đồng thời trả khoản tiền lương 12 triệu euro/mùa cho tiền vệ 27 tuổi.

Roma chuyển hướng săn trung vệ

Do bị Daniele Rugani (Juventus) và Dejan Lovren (Liverpool) từ chối, Roma đang nhắm tới cặp hậu vệ Armando Izzo và Nicholas Nkoulou của Torino.

Balotelli hồi hương

Sau 3 năm phiêu dạt ở Châu Âu, cuối cùng Mario Balotelli cũng trở về Italy và chính thức gia nhập đội bóng quê hương Brescia dưới dạng chuyển nhượng tự do sau khi kí hợp đồng dài hạn với mức lương 1,5 triệu euro/mùa chưa gồm tiền thưởng. Hợp đồng của tiền đạo 29 tuổi sẽ tự động được gia hạn nếu Brescia trụ hạng thành công.

PSG và Monaco theo đuổi sao Chelsea

Tiền vệ Tiemoue Bakayoko của Chelsea đang là mục tiêu theo đuổi lớn của PSG và Monaco. Ngôi sao 25 tuổi không có mặt trong đội hình 3 trận đấu vừa qua của Chelsea. Trước đó, một số đội bóng ở Serie A cũng đánh tiếng muốn có "bom xịt" của The Blues nhưng không kham nổi mức lương và phí chuyển nhượng mà CLB thành London đề nghị.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.