Bóng đá

Chuyển nhượng 20/2: MU muốn nổ “siêu bom tấn”; Messi chốt tương lai

20/02/2020, 21:33

MU muốn nổ “siêu bom tấn”; Messi chốt tương lai là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 20/2.

img
MU muốn chiêu mộ Neymar

Messi lên tiếng về tương lai

Trả lời phỏng vấn tờ El Mundo Deportivo về tương lai của mình, tiền đạo Messi của Barca nói: “Tôi đã giải thích rất nhiều lần là tôi sẽ ở lại câu lạc bộ miễn là người hâm mộ và câu lạc bộ muốn điều đó”. Hiện tại, M10 vẫn còn hợp đồng với Barca tới mùa Hè 2021.

Adama Traore tỏ tình với Real

Trả lời phỏng vấn El Espanol, Adama Traore (Wolverhampton) khẳng định, anh sẽ tiếp tục phát triển tài năng chơi bóng của mình trong thời gian tới. Nếu nhận được lời đề nghị từ Real Madrid hay một số đội bóng khác, anh sẽ cân nhắc lựa chọn.

Juventus đàm phán mua Thiago

Tuttosport đưa tin Juventus vừa cử đại diện sang Đức, đàm phán với Bayern Munich về mục tiêu Thiago Alcantara. Thiago Alcantara đang trải qua mùa giải thứ 7 với Bayern Munich, kể từ khi rời Barca mùa hè 2013. Tiền vệ người Tây Ban Nha đang muốn tự làm mới chính mình, tìm kiếm trải nghiệm mới. Juventus dự tính đàm phán với Bayern Munich ở mức giá 60 triệu euro.

Barca chính thức có tân binh

Sau khi có được sự cho phép của BTC La Liga, Barcelona đã chính thức sở hữu tiền đạo 28 tuổi Martin Braithwaite đến từ CLB Leganes với giá 18 triệu euro. Bản thân Martin Braithwaite sẽ gắn bó với Barcelona theo bản hợp đồng có thời hạn tới tháng 6/2024, với mức phí phá vỡ hợp đồng lên tới 300 triệu euro.

Sao Sevilla tới Vũ Hán

CLB Vũ Hán Trác Nhĩ (Wuhan Zall) vừa xác nhận, họ đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ trung vệ Daniel Carrico tới từ Sevilla. Đây là thông tin khiến không ít người bất ngờ, bởi Vũ Hán vốn là trung tâm bùng phát đại dịch virus corona (Covid-19) khiến cả thế giới điêu đứng. Các bên đã đạt được sự đồng thuận từ hôm 12/2, nhưng phải đến hôm nay Carrico mới chính thức chuyển sang khoác áo đội bóng mới.

MU muốn nổ “siêu bom tấn”

Sau khi Neymar từ chối ngồi vào bàn đàm phán gia hạn hợp đồng, MU ngay lập tức đánh tiếng chuyển nhượng với phía PSG. Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, MU và Barca từng tiếp cận Neymar, nhưng cả hai đều nhận cái lắc đầu từ PSG. Hợp đồng của Neymar với PSG có thời hạn đến 2022. Trong trường hợp không đạt thỏa thuận gia hạn, CLB thủ đô Paris cần bán tiền đạo này ngay mùa hè năm nay để được giá.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.