Bóng đá

Chuyển nhượng 20/3: MU gây sốc với sao Arsenal; Chelsea có siêu kế hoạch

20/03/2020, 22:00

MU gây sốc với sao Arsenal; Chelsea có siêu kế hoạch là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 20/3.

img
MU nhòm ngó Aubameyang

MU gây sốc với sao Arsenal

HLV Solskjaer vẫn cần tìm kiếm giải pháp lâu dài thay thế Romelu Lukaku, trong bối cảnh Rashford và Martial thường xuyên dính chấn thương. Aubameyang là cái tên cực kỳ phù hợp khi chơi rất hay tại môi trường Ngoại hạng. Mùa này, anh đã có 20 pha lập công, còn năm trước đó cũng ghi 31 bàn trong màu áo The Gunners. Được biết, MU có thể dốc hầu bao chi 50 triệu bảng để đưa Aubameyang về hè tới, khi tiền đạo 30 tuổi từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal.

Chelsea có siêu kế hoạch

HLV Frank Lampard đang dự định siêu kế hoạch trị giá 200 triệu bảng để mang về 3 ngôi sao từ Serie A gồm: Miralem Pjanic (Juventus), Lautaro Martinez (Inter Milan) và Gianluigi Donnarumma (AC Milan). Ngoài bộ ba từ Serie A, Chelsea cũng có thể mang về thêm một số tân binh chất lượng khác như tiền vệ Philippe Coutinho của Barca, tiền đạo Moussa Dembele của Lyon hay hậu vệ cánh trái Ben Chilwell của Everton.

Haaland không vội rời Dortmund

Trả lời phỏng vấn với Marca, "siêu cò" Mino Raiola cho biết Erling Braut Haaland cần phải tiếp tục tiến bộ và sẽ "ở lại Dortmund lâu nhất có thể". Với phong độ ghi bàn chói sáng, tiền đạo trẻ người Na Uy đã sớm lọt vào tầm ngắm của Real Madrid cũng như nhiều CLB lớn khác tại châu Âu.

MU sẽ mua được Coutinho nếu…

Man United có thể quay lại và hoàn tất việc giành được chữ ký của tiền vệ Philippe Coutinho nếu Mauricio Pochettino được bổ nhiệm làm HLV. Nếu đội chủ sân Old Trafford có thể mang về vị chiến lược gia người Argentina, Coutinho sẽ rất muốn về dưới trướng. Tuy nhiên, đây là điều không hề dễ dàng bởi Ole Gunnar Solskjaer vẫn đang nhận được sự tín nhiệm của ban lãnh đạo. Hơn thế nữa, Pochettino cũng chưa chắc đã nhận lời về MU trong thời gian ngắn tới.

“Tiểu Buffon” tới Anh chơi bóng

Theo nhật báo La Gazzetta dello Sport, thủ môn Gianluigi Donnarumma sẽ không ký vào bản hợp đồng mới với AC Milan và ra đi ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020. Hiện tại, Donnarumma được cho là đang cấp tốc học tiếng Anh để chuẩn bị cho tương lai nếu có thể cập bến Premier League. Cũng theo La Gazzetta dello Sport, Man City đang là đội bóng dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của “Tiểu Buffon”. Tuy nhiên, họ sẽ vấp phải sự cạnh tranh tới từ PSG, Tottenham và Chelsea.

Salah và Mane không rời Liverpool

Huyền thoại Liverpool, Steve McManaman quả quyết rằng ông không thấy bất cứ khả năng nào cho việc Mohamed Salah cùng Sadio Mane rời sân Anfield để chuyển sang khoác áo Real Madrid hay Barcelona. Cựu danh thủ người Anh cũng cho rằng các đại diện Premier League mới là những CLB mạnh nhất thế giới lúc này chứ không phải 2 gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha.

Barca cướp mục tiêu của MU

Barca đang âm thầm bắt tay cò Jorge Mendes, muốn qua mặt MU để lấy trung vệ trẻ tài năng Ruben Dias. Ruben Dias hiện được nhiều đội bóng lớn theo đuổi, và gần như sẽ rời Benfica trong tương lai gần, một trong đó là MU. Thời gian qua, MU thực hiện nhiều cuộc đàm phán với Benfica. Tuy nhiên, các bên chưa tìm thấy tiếng nói chung trong các cuộc đối thoại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.