Bóng đá

Chuyển nhượng 20/4: MU săn "hàng khủng"; Real thanh lý quá nửa đội hình

20/04/2020, 22:43

MU săn "hàng khủng"; Real thanh lý nửa đội hình là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 20/4.

img
Joao Felix

MU săn "hàng khủng"

Theo le10sport, Man United đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo Joao Felix của Atletico Madrid vào mùa hè 2020 và đã tổ chức các cuộc thương thảo với người đại diện của cầu thủ này. Sao trẻ người Bồ Đào Nha gia nhập Atletico với giá 113 triệu bảng vào mùa Hè năm ngoái từ Benfica sau khi ghi 20 bàn sau 43 lần ra sân trong mùa giải chuyên nghiệp đầu tiên. Anh đã trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ 3 lịch sử bóng đá, chỉ kém Neymar và Kylian Mbappe.

Inter nhắm Tolisso

HLV Antonio Conte đang chủ động đứng ra thuyết phụ Corentin Tolisso gia nhập Inter, trong mùa hè năm nay. Mùa này, vai trò của Tolisso khá mờ nhạt. Anh không có nhiều cơ hội đá chính ở Bayern Munich nên cân nhắc rời nước Đức. Kế hoạch của Tolisso là đến một CLB có khả năng giành danh hiệu, giành suất đá chính để tìm chỗ cùng tuyển Pháp dự EURO 2020 (đá mùa hè 2021). Theo Gazzetta dello Sport, Inter muốn mượn Tolisso trong một năm có trả phí, kèm điều khoản mua lại khoảng 30 triệu euro.

Inter muốn 2 cầu thủ này của Barca

Barca đang rất muốn ký hợp đồng với tiền đạo Lautaro Martinez nhưng họ sẽ phải đính kèm cầu thủ để hạ giá thành. Và mới đây, Inter đã thông báo họ muốn có Nelson Semedo và Carles Alena. Barca được cho là khá thoải mái với đề xuất này khi Alena đang được họ cho mượn tại Real Betis trong khi Semedo cũng không chiếm được suất đá chính thường xuyên ở vị trí hậu vệ phải.

Fan Tottenham muốn mua Costa

Trong bối cảnh Harry Kane đang rục rịch đòi ra đi, các CĐV của Tottenham đã bất ngờ đề nghị HLV Jose Mourinho chiêu mộ tiền đạo Diego Costa của Atletico Madrid, người từng là học trò của ông tại Chelsea trước đây. Costa từng thi đấu cho Chelsea trong 3 mùa giải từ 2014 tới 2017. Anh ghi được 59 bàn sau 120 trận và cùng The Blues giành 2 chức vô địch Premier League cùng 1 League Cup.

Arsenal tìm tiền đạo thay Aubameyang

Arsenal đang có ý định chiêu mộ tiền đạo Rodrigo Moreno từ Valencia để phòng trường hợp Aubameyang rời sân Emirates hè này. Chân sút 29 tuổi người Tây Ban Nha từng có quãng thời gian ngắn chơi bóng tại Anh trong màu áo Bolton ở mùa giải 2010-2011 nhưng không mấy thành công. Theo nguồn tin từ Mirror, sân Mestalla sẽ có những biến động lớn nhân sự thời gian tới và Valencia sẵn sàng để Rodrigo Moreno ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Messi 100% không rời Barca

Bất chấp những tin đồn về việc Lionel Messi có thể chuyển tới Man City sau những mâu thuẫn với lãnh đạo Barcelona, người bạn thân Cesc Fabregas tiết lộ chắc chắn 100% chuyện đó sẽ không xảy ra. Fabregas tin tưởng Messi sẽ ở lại Camp Nou cho tới khi kết thúc sự nghiệp.

Juventus muốn có Icardi

Tờ Gazzetta dello Sport cho biết Juventus muốn mua Icardi vào hè 2020. Thời gian qua xuất hiện tin đồn rằng PSG đã hủy hợp đồng với tiền đạo người Argentina (Icardi khoác áo PSG theo dạng cho mượn).

Real bán 6 cầu thủ

Sau nhiều chần chừ, Real gần như chắc chắn sẽ bán cả James Rodriguez và Gareth Bale trong kỳ chuyển nhượng tới. Chưa dừng lại ở đó, những người phải rời Bernabeu còn có Lucas Vazquez, Mariano Diaz, Alvaro Odriozola và Nacho Fernandez. Với việc thanh lý 6 cầu thủ này, Real sẽ giảm được tới 75 triệu euro trong quỹ lương hàng năm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.