Bóng đá

Chuyển nhượng 20/8: Arsenal tiếp tục phá két; MU vẫn ôm “bom xịt”

20/08/2019, 22:10

Arsenal tiếp tục phá két; MU vẫn ôm “bom xịt” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 20/8.

img
Alexis Sanchez

Juventus quyết giành Neymar

Nguồn tin uy tín hàng đầu Tây Ban Nha, Onda Cero khẳng định Juventus đã đưa ra lời đề nghị 80 triệu euro kèm Paulo Dybala để thuyết phục PSG nhả Neymar. Lão bà sẽ có lợi thế không nhỏ so với Barcelona lẫn Real Madrid bởi đội chủ sân Parc des Princes, đặc biệt là giám đốc thể thao Leonardo từ lâu đã muốn có ngôi sao người Argentina.

Arsenal tiếp tục phá két

Giám đốc Arsenal là Josh Kroenke xác nhận, tháng Giêng tới Arsenal sẽ tiếp tục mua sắm rầm rộ để hướng tới một mùa giải thành công. Trong phiên chợ Hè vừa rồi, Pháo thủ đã chi 130 triệu bảng để tuyển mộ hàng loạt tân binh như Nicolas Pepe, Kieran Tierney, David Luiz, Dani Ceballos và Gabriel Martinelli.

Sao Chelsea chuẩn bị hồi hương

Theo nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano, Chelsea đã đồng ý để Davide Zappacosta gia nhập AS Roma theo bản hợp đồng cho mượn 1 mùa. Hậu vệ cánh người Italia sẽ tiến hành kiểm tra y tế và kí giao kèo chính thức với đội bóng áo màu bã trầu vào ngày mai (thứ 4, 21/8).

Ribery gia nhập Fiorentina

Sky Sport cho hay, tiền vệ Franck Ribery đã đồng ý chơi cho Fiorentina theo hợp đồng có thời hạn 2 năm. Ngày mai cầu thủ 36 tuổi người Pháp này sẽ kiểm tra y tế trước khi ký thỏa thuận với đội bóng áo tím.

Eriksen tiết lộ điểm đến yêu thích

ESPN đưa tin, trong trường hợp chia tay Tottenham, Christian Eriksen sẽ chỉ lựa chọn 1 trong 3 đại gia là Real Madrid, Barcelona hoặc Juventus. Tiền vệ người Đan Mạch đang bước vào năm cuối cùng trong hợp đồng với "Gà trống".

Sao trẻ chia tay Barca

Người đại diện của Juan Miranda, hậu vệ 19 tuổi thuộc biên chế Barcelona xác nhận thân chủ mình chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng chuyển sang Marseille. Theo Mundo Deportivo, Blaugrana sẽ cài điều khoản cho phép họ ưu tiên mua lại tài năng trẻ người Tây Ban Nha.

Arsenal sắp thanh lý xong Mustafi

Gazzetta dello Sport đưa tin, Arsenal đã tiến rất gần đến một thỏa thuận với AS Roma về trường hợp của Shkodran Mustafi. Trung vệ người Đức sẽ gia nhập đội bóng thủ đô Italia theo bản hợp đồng cho mượn 1 mùa giải kèm điều khoản cho phép mua đứt trị giá khoảng 18 đến 20 triệu bảng.

Barca hết kiên nhẫn vụ Neymar

Barca vừa gửi lời đề nghị cuối cùng liên quan tới tiền đạo Neymar của PSG. Do không có đủ tiềm lực tài chính nên họ chỉ định mượn chân sút người Brazil trong Hè này trước khi tính tới chuyện mua đứt. Tuy vậy, theo đánh giá của các chuyên gia chuyển nhượng, PSG khó có thể chấp nhận đề xuất trên của Barca.

MU vẫn ôm “bom xịt”

Trước tin đồn Sanchez sắp đến Inter Milan, chiến lược gia người Na Uy nói: “Thị trường chuyển nhượng còn vài tuần nữa mới đóng cửa, Sanchez vẫn còn cơ hội ra đi. Một vài CLB đã bày tỏ sự quan tâm tới cậu ấy, chúng tôi sẽ chờ xem điều gì xảy ra”. Theo truyền thông Anh, Inter mới gửi đề nghị mượn Sanchez kèm điều khoản mua đứt trị giá 15 triệu euro vào mùa sau tới MU. Hiện ban lãnh đạo MU đang bàn bạc để đưa ra quyết định sớm nhất có thể.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.