Bóng đá

Chuyển nhượng 20/9: MU cuống cuồng mua sắm; Barca nhận cú sốc điếng người

20/09/2020, 16:23

Cập nhật chuyển nhượng 20/9: MU cuống cuồng mua sắm; Barca nhận cú sốc điếng người… và các thông tin khác.

img
MU rất muốn mua Alex Telles

MU cuống cuồng mua sắm

Theo nhà báo Fabrizio Romano của kênh Sky Sport (Ý), ngay sau cú sốc thua Crystal Palace 1-3 ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã liên hệ với đại diện cầu thủ Alex Telles (Porto).

Ngoài vị trí hậu vệ trái, nhà báo Fabrizio Romano cho biết thêm, M.U ưu tiên mua thêm 1 tiền vệ tấn công cánh phải (thay cho Daniel James, đang được Leeds hỏi mua giá 12 triệu bảng), và có thể mua thêm 1 trung vệ thay cho Linedelof.

Ở vị trí tiền vệ tấn công cánh phải, MU nhắm tới 3 mục tiêu hàng đầu là Ivan Perisic (Inter Milan), Kingsley Coman (Bayern Munich) và Douglas Costa (Juventus).

Chelsea có thêm thủ môn mới

Edouard Mendy đã đạt mọi thỏa thuận chuyển đến Chelsea từ ngày 11/9, và cũng hoàn tất kiểm tra y tế. Tuy nhiên, CLB Rennes đột ngột làm khó dù đạt thỏa thuận mức phí chuyển nhượng 22 triệu bảng cộng thêm phí giá trị gia tăng tổng cộng thành 26 triệu bảng.

Do Rennes biết Chelsea rất cần thủ môn mới để dự phòng cho Kepa Arrizabalaga tiếp tục mắc lỗi trong bàn thua ở trận ra quân thắng Brighton 3-1, nên đã đòi hỏi phí chuyển nhượng tăng thêm 10 triệu bảng, hoặc đổi lại cho mượn miễn phí 1 trong 2 cầu thủ là tiền đạo Giroud hoặc trung vệ Fikayo Tomori.

Sau các cuộc đàm phán lại gần đây, Chelsea rốt cuộc đã thuyết phục Rennes phải nhả thủ môn Edouard Mendy đến sân Stamford Bridge, và hoàn tất vụ chuyển nhượng ngay tuần này trước khi có thể có tên trong danh sách đăng ký thi đấu trận gặp Liverpool lúc 22h30 đêm nay (giờ VN).

Wolves nhắm sao Liverpool

Mirror đưa tin Wolves đang đàm phán với Liverpool để chiêu mộ Alex Oxlade-Chamberlain.

Oxlade-Chamberlain đã có 30 lần ra sân cho Liverpool mùa trước, nhưng nhiều khả năng sẽ phải ngồi dự bị sau khi Thiago Alcantara gia nhập. Wolves hy vọng sẽ tận dụng cơ hội này để thuyết phục tiền vệ 27 tuổi.

MU rao bán thủ môn Sergio Romero

Theo Mirror và The Sun, Man Utd đang hy vọng bán được thủ môn dự bị Sergio Romero trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Thủ thành 33 tuổi người Argentina rơi xuống vị trí thứ 3 sau sự trở lại của Dean Henderson, người được coi là thủ môn số một trong tương lai của MU.

Romero là thủ môn số hai của MU trong 5 năm qua, khi thường dự bị cho David De Gea. Valencia được cho là đã liên hệ với MU và sẵn sàng trả khoảng 6 triệu bảng để chiêu mộ anh.

Barca nhận cú sốc điếng người

img
Barca không thể chiêu mộ Depay

Mirror khẳng định hy vọng có được những ngôi sao như Georginio Wijnaldum và Memphis Depay của Barcelona đã bị dập tắt bởi quy định của La Liga.

Các vấn đề tài chính mà Barca đang gặp phải có nghĩa là họ phải bán cầu thủ trước khi nghĩ đến việc sắm sửa tân binh hoặc bất kỳ tài năng nào khác do các hạn chế về lương của giải đấu.

Như vậy, đội bóng xứ Catalan không thể mua sắm bất kỳ cầu thủ nào nếu chưa đẩy được một vài cái tên ra đi. Coutinho, Dembele, Semedo là những cầu thủ nằm trong danh sách thanh lý của đội chủ sân Nou Camp nhưng hiện chưa có đội bóng nào mặn mà với bộ ba này.

Liverpool cho tài năng trẻ sang Đức học việc

Trên trang chủ của mình, CLB Union Berlin xác nhận mượn thành công cầu thủ Taiwo Awoniyi của Liverpool. Cầu thủ 23 tuổi gia nhập Liverpool từ năm 2015 nhưng chưa một lần được ra sân trong màu áo đội một. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1997 từng khoác áo Royal Excel Mouscron của Bỉ. Sau 47 trận ra sân, Taiwo Awoniyi thi đấu vô cùng ấn tượng với 21 bàn thắng và 10 pha kiến tạo tính trên mọi đấu trường.

Tottenham muốn chiêu mộ Lingard

Truyền thông Anh đưa tin, trong nỗ lực tăng cường sức mạnh cho mặt trận tấn công, HLV Jose Mourinho đang cân nhắc hỏi mua cầu thủ chạy cánh Jesse Lingard của đội bóng cũ Man United. Mức phí chuyển nhượng trong thương vụ này được cho vào khoảng 30 triệu bảng, con số khiến nhiều người bất ngờ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.