Bóng đá

Chuyển nhượng 2/10: Lý do MU hụt “bom tấn”; “Người thừa” Chelsea hút khách

02/10/2020, 21:45

Chuyển nhượng 2/10: Lý do MU hụt “bom tấn”; “Người thừa” Chelsea hút khách… và các thông tin khác.

img
Gareth Bale chọn Tottenham hay vì MU

Lý do MU hụt “bom tấn”

Trước khi cập bến Tottenham, Gareth Bale cũng MU liên hệ. HLV Ole Gunnar Solskjaer là đem về Old Trafford một cầu thủ chạy cánh chất lượng. Trong khi đó, Bale cũng từng khẳng định muốn trở lại Premier League thi đấu. Các nguồn tin ở Tây Ban Nha cho rằng tiền vệ người xứ Wales đã nhắm MU là bến đỗ cho mình và rất mong có thể hoàn tất thương vụ này.

Tuy nhiên, trong kế hoạch mua sắm ở hè 2020, M.U vẫn coi Jadon Sancho là mục tiêu số 1, còn Bale chỉ là phương án dự phòng. Đội chủ sân Old Trafford thậm chí còn nói rõ với cầu thủ người xứ Wales rằng họ sẽ chỉ nghiêm túc trong việc chiêu mộ anh từ Real Madrid nếu thương vụ Sancho đổ bể.

Thông tin này rõ ràng khiến Bale cảm thấy không vui. Dù rất muốn thử sức ở MU nhưng anh không thể kiên nhẫn và chờ đợi quá lâu. Cuối cùng, anh đã chọn Tottenham.

“Người thừa” Chelsea hút khách

Gianluca Di Marzio tiết lộ có 3 CLB muốn chiêu mộ Tiemoue Bakayoko. AC Milan là đội liên hệ với Chelsea đầu tiên. Tuy nhiên đôi bên chưa thể thống nhất phí chuyển nhượng. Napoli và Hertha Berlin là 2 đội bóng mới gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ bị thất sủng tại sân Stamford Bridge.

Liverpool bán “lúa non”

The Athletic đưa tin Rhian Brewster sẽ rời Liverpool để gia nhập Sheffield Utd với giá 23,5 triệu bảng. Thương vụ này sẽ hoàn tất trong ngày hôm nay (2/10). Liverpool sẽ cài điều khoản để được ưu tiên mua lại tiền đạo sinh năm 2000 trong tương lai gần.

Trong một diễn biến khác, HLV Jurgen Klopp úp mở về khả năng ra đi của Xherdan Shaqiri, sau khi cầu thủ này vắng mặt ở trận đấu với Arsenal tại League Cup.

Parma chuẩn bị cập bến Inter

Truyền thông Italy đưa tin Matteo Darmian đã có mặt tại Milan để tiến hành kiểm tra y tế, trước khi chính thức gia nhập Inter. Hậu vệ người Italy rời Man Utd từ năm 2019 và vừa có mùa giải khá thành công trong màu áo Parma, với 34 lần ra sân trên mọi đấu trường.

MU không mua Cavani

Theo Goal, Man Utd không hề gửi đề nghị cho Edinson Cavani. Tiền đạo người Uruguay vẫn chưa tìm được bến đỗ sau khi chia tay PSG. Trước đó, Cavani từng đồng ý gia nhập Benfica. Tuy nhiên thương vụ này đổ bể vào phút chót do cựu sao PSG yêu cầu mức lương vượt quá khả năng chi trả của đội chủ sân Da Luz.

PSG phá đám Arsenal

Theo L'Equipe, PSG đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Houssem Aouar. Chủ tịch CLB Lyon, ông Jean-Michel Aulas xác nhận đã nhận được lời đề nghị từ 3 đội bóng lớn. Aouar cũng đang là mục tiêu của Arsenal. Tuy nhiên thương vụ này chưa thể hoàn tất do phía Lyon đưa ra mức giá lên đến 60 triệu euro dành cho tiền vệ sinh năm 1998.

Leicester chiêu mộ hậu vệ đắt nhất lịch sử

Chiều 2/10 (giờ Hà Nội), trang chủ Leicester thông báo chiêu mộ thành công hậu vệ 19 tuổi Wesley Fofana với giá 30 triệu euro.

Fofana đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm tại sân vận động King Power, sau khi chuyển từ Saint-Etienne. Fofana gia nhập Leicester với giá 30 triệu euro và trở thành hậu vệ đắt giá nhất của "Bầy cáo", khi hơn Timothy Castagne 4 triệu euro.

Hậu vệ 19 tuổi gia nhập Leicester chỉ một năm sau khi ra mắt đội một Saint-Etienne. Anh đã thi đấu 25 trận ở Ligue 1 và dần khẳng định mình như là một trong những hậu vệ trẻ hay nhất châu Âu.

MU cần mua gấp 5 cầu thủ

Bình luận trên Sky Sports, Darren Fletcher cho rằng Quỷ đỏ cần mua 3, 4 hoặc 5 cầu thủ nữa trước khi kì chuyển nhượng hè 2020 đóng cửa vào ngày 5/10. Theo cựu tiền vệ MU, Quỷ đỏ phải tăng cường lực lượng để có thể thách thức Liverpool trong cuộc đua vô địch và thầy trò HLV Solskjaer sẽ rất khó cạnh tranh 1 vị trí trong Top 4 Premier League nếu không mua sắm thêm.

Barca sẽ không cho mượn Dembele

Nguồn tin thân Barcelona, Mundo Deportivo khẳng định sẽ không có chuyện gã khổng lồ xứ Catalan chấp nhận để Ousmane Dembele tới Man Utd theo bản hợp đồng cho mượn mà chỉ cân nhắc bán luôn. Trong khi đó, L’Equipe (Pháp) lại cho biết mọi khả năng đều có thể xảy ra và bản thân ngôi sao chạy cánh người Pháp rất muốn đến Premier League.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.