Bóng đá

Chuyển nhượng 21/4: Messi ra tối hậu thư, Barca lo sốt vó

21/04/2020, 21:57

Messi ra tối hậu thư với Barca; Chelsea tìm người thay Giroud là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 21/4.

img
Messi muốn Barca mua lại Neymar

Chelsea tìm người thay Giroud

Tiền đạo Olivier Giroud nhiều khả năng sẽ ra đi sau mùa giải này. Do vậy, Chelsea cần tìm người thay thế và họ đang để mắt tới tiền đạo Luca Waldschmidt của Freiburg.

Cầu thủ 23 tuổi này đã gây ấn tượng mạnh sau những màn trình diễn tại giải EURO U21 ở Italy năm ngoái. HLV Frank Lampard đã chú ý tới anh kể từ đó và có ý định đưa anh về sân Stamford Bridge trong hợp đồng trị giá 20 triệu bảng.

4 đại gia tranh nhau Donnarumma

Theo Corriere dello Sport, Chelsea, Paris Saint-Germain, Madrid và Juve đang theo sát Gianluigi Donnarumma và sẵn sàng bạo chi mua thủ môn này. Hợp đồng giữa Donnarumma và Milan chỉ còn thời hạn đến năm 2021 và anh cũng bỏ ngỏ khả năng ra đi.

Messi ra tối hậu thư với Barca

Theo điều khoản hợp đồng, thời hạn cuối cùng để Messi đưa ra lựa chọn về tương lai là hết ngày 31/5. Mới đây, HLV Quique Setien xác nhận, Messi có khả năng rời Barca, nếu anh thấy dự án thể thao mà CLB xây dựng không phù hợp.

Messi yêu cầu Barca phải mua Neymar - người bạn thân và là đối tác ăn ý của anh trên hàng công trước đây. Nếu yêu cầu này không được đáp ứng, M10 nhiều khả năng sẽ ra đi. Trước áp lực của Messi, Chủ tịch Bartomeu phải xem xét lại kế hoạch mua Neymar. Bởi vì, mất đội trưởng người Argentina có thể khiến Barca sụp đổ toàn diện.

Sao Celtic đắt khách

Arsenal, Milan và Leicester đang tranh giành hậu vệ Kristoffer Ajer của Celtic. Ngôi sao 22 tuổi này được đánh giá rất cao ở đội chủ sân Celtic Park, và đã có 14 lần khoác áo tuyển Na Uy. Ajer hiện chỉ còn 2 năm giao kèo với Celtic.

Bayern sẵn sàng bán Alaba

Tờ Bild (Đức) cho biết Bayern Munich chuẩn bị "bật đèn xanh" để Real Madrid tiếp cận hậu vệ David Alaba. Ngôi sao người Áo hiện chỉ còn ràng buộc 1 năm với nhà ĐKVĐ Bundesliga, song đôi bên chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng.

Mane sẽ rời Liverpool

Do không hài lòng về HLV Juergen Klopp, tiền đạo Sadio Mane dự định sẽ rời Liverpool để đầu quân cho một CLB khác khi mùa giải 2019-2020 khép lại. Theo tờ Daily Star, Mane bất mãn với HLV Klopp là bởi chiến lược gia người Đức đã công khai ủng hộ trung vệ Virgil van Dijk dành danh hiệu Quả bóng vàng 2019 hồi tháng 12 năm ngoái. Ở mùa giải trước, cả Mane lẫn Van Dijk đều thi đấu rất hay.

Chelsea ép giá Barca

Barca đang tổ chức các cuộc đàm phán với Chelsea về thương vụ Coutinho. Cụ thể, Barca sẽ để Coutinho ra đi nếu nhận được 90 triệu euro. Trong khi đó, Chelsea chỉ muốn trả 60 triệu euro để ký hợp đồng với tiền vệ người Brazil. Thậm chí, họ còn tin rằng Barca đang cần tiền mặt để chiêu mộ Lautaro Martinez.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.