Bóng đá

Chuyển nhượng 21/9: MU quyết giật siêu “bom tấn”; Mourinho gây sốc

21/09/2020, 22:05

Cập nhật chuyển nhượng 21/9: MU quyết giật siêu “bom tấn”; Mourinho gây sốc… và các thông tin khác.

img
MU quyết mua Sancho

MU quyết giật siêu “bom tấn”

Theo The Sun, sau 1 thời gian dài đàm phán dai dẳng, Quỷ đỏ sẽ buộc phải chốt mức giá 108 triệu bảng mua Sancho, đúng với số tiền Dortmund yêu cầu cho thương vụ này. Tuy nhiên, Quỷ đỏ cố gắng thuyết phục đội bóng Đức cho họ trả trước 60 triệu bảng.

Số tiền còn lại sẽ được MU trả dần. Đội chủ sân Old Trafford muốn nhanh chóng hoàn tất thương vụ này trước khi thị trường chuyển nhượng hè đóng cửa (5/10).

Suarez rời Barca tới Atletico?

Theo nhà báo Gerard Romero của RAC1, Barca và Suarez đã đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng. Tiền đạo 33 tuổi không nhận phần lương trong năm cuối của hợp đồng để trở thành cầu thủ tự do.

Hợp đồng giữa 2 bên có thời hạn đến năm 2021 chính thức không còn hiệu lực. Suarez nhiều khả năng sẽ rời Barca ngay trong tuần này. Trong 3 trận giao hữu gần nhất của Los Blaugrana, Suarez không được điền tên vào danh sách đăng ký.

Những nguồn tin uy tín tại Tây Ban Nha khẳng định ngay sau khi đẩy được Morata sang Juventus, Atletico sẽ công bố bản hợp đồng 2 năm với Luis Suarez theo dạng chuyển nhượng tự do. Tại đội bóng mới, Suarez vẫn sẽ nhận mức lương rất cao lên tới 9 triệu euro/mùa.

Vidal khoác áo Inter

Cả hai đội bóng Barcelona và Inter Milan đều lên tiếng xác nhận, tiền vệ Arturo Vidal đã rời sân Nou Camp để trở lại Italia khoác áo đội bóng thành Milan.

Tối qua, Vidal đã đáp chuyến bay tới Italia để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng này và chính thức trở lại sân chơi Serie A sau 5 năm kể từ ngày chuyển từ Juventus sang Bayern Munich.

Thông tin này cũng được nhà báo thể thao người Italia, Fabrizio Romano tiết lộ ngày hôm qua: "Arturo Vidal đến Inter, chúng ta cùng chào đón anh ấy! Ngày mai anh ấy sẽ bay đến Milano. Tổng thỏa thuận đạt được với Barca trị giá 1 triệu euro".

David Moyes muốn 3-4 tân binh

HLV David Moyes muốn mua 3 hoặc 4 tân binh nữa ở kì chuyển nhượng hè này. Tuy nhiên, vì khó khăn tài chính nên BLĐ West Ham có thể không đáp ứng được yêu cầu của David Moyes. Do đó, West Ham sẽ chỉ cố gắng tập trung để mua hậu vệ James Tarkowski của Burnley trong phần còn lại của mùa Hè 2020.

Mourinho gây sốc với Lingard

Theo Daily Star, Tottenham sẵn sàng chi 30 triệu bảng mua Jesse Lingard từ MU. Theo nguồn tin này, Jose Mourinho rất muốn tái hợp với Lingard và tin tưởng tiền vệ 27 tuổi người Anh có thể tỏa sáng tại Tottenham.

Trong một diễn biến khác, theo tờ A Bola, Alex Telles đã đạt được các thỏa thuận cá nhân với MU. Cụ thể, hậu vệ cánh trái người Brazil đã đồng ý mức lương 3,7 triệu bảng/mùa Quỷ đỏ đề nghị trong hợp đồng 5 năm với anh. Tuy nhiên, MU vẫn chưa chốt mức giá 18 triệu bảng mà Porto đòi hỏi cho thương vụ này.

Juventus muốn đưa Morata trở lại Serie A

Sau khi nhận chức HLV Juventus, Andrea Pirlo lập tức loại Gonzalo Higuain ra khỏi kế hoạch. Thay vào đó, cựu tiền vệ người Italia muốn đưa người đồng đội cũ Alvaro Morata trở lại Allianz Arena.

Theo Sky Sport Italia, Juventus đang đàm phán chiêu mộ Morata với giá 55 triệu euro. Cụ thể, Juventus sẽ trả trước cho Atletico Madrid 10 triệu euro để mượn tiền đạo 27 tuổi này 1 năm, và sau đó trả thêm 45 triệu euro để mua đứt anh.

Hồi đầu mùa hè này, Atletico Madrid quả quyết họ sẽ không bán Morata với bất cứ giá nào. Tuy nhiên, cơ hội giành được Luis Suarez theo dạng chuyển nhượng tự do từ Barcelona đã khiến Atletico thay đổi suy nghĩ.

Trước đây, Morata từng có 2 mùa giải khoác áo Juventus (2014 đến 2016) và gây ấn tượng mạnh với lối chơi thông minh. Cho dù hiệu số ghi bàn khá thấp (27 bàn sau 93 lần ra sân), Morata vẫn là ngôi sao lớn ở Turin.

Arsenal rộng cửa giành Partey

Trong cuộc cải tổ lực lượng ở sân Emirates, HLV Mikel Arteta muốn đón 1 tiền vệ phòng ngự mới thay thế Lucas Torreira. Pháo thủ đã tạo cơ hội để tiền vệ người Uruguay tìm kiếm bến đỗ mới trong hè này. Ở chiều đến, HLV Arteta ưu tiên chiêu mộ Thomas Partey (Atletico Madrid).

Thương vụ này đã đóng băng trong khoảng thời gian dài do Atletico Madrid yêu cầu Arsenal phải chi 45 triệu bảng. Đây cũng là mức phí giải phóng hợp đồng của Partey với sân Wanda Metropolitano.

Tuy nhiên, theo diễn biến mới nhất được AS (Tây Ban Nha) tiết lộ, Atletico Madrid đã bất ngờ mở cuộc đàm phán chiêu mộ tiền vệ Lucas Torreira. HLV Simeone muốn mượn cầu thủ người Uruguay cho mùa giải 2020-2021. Động thái của đội bóng thủ đô Tây Ban Nha đã mở ra cơ hội để Arsenal chiêu mộ Partey trong hè này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.