Bóng đá

Chuyển nhượng 22/3: Barca tống tiễn bom tấn; MU hành động bất ngờ

22/03/2020, 21:08

Barca tống tiễn bom tấn; MU hành động bất ngờ là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 22/3.

img
Barca muốn bán Griezmann

Smalling không muốn trở lại MU

Theo báo chí Italia, trung vệ Chris Smalling thực sự hi vọng được gắn bó lâu dài với AS Roma thay vì quay lại MU vào cuối mùa giải này. Trước đó, phía MU từng thông báo sẽ chỉ bán Smalling nếu thu được 35 triệu euro. Roma không chấp nhận mức giá đó dù Smalling tỏ ra rất thành ý. Đội bóng Italia muốn chờ tới hết mùa giải 2019/20 để xem có giành được vé dự Champions League 2020/21 hay không mới quyết định.

Barca bán lỗ Griezmann

Theo tờ Sport, ban lãnh đạo Barcelona đã hết kiên nhẫn với Antoine Griezmann và sẵn sàng đẩy tiền đạo này lên thị trường chuyển nhượng. Không những vậy, Barca còn chấp nhận bán lỗ Griezmann với giá 100 triệu euro - ít hơn 20 triệu euro so với giá mua - để lấy tiền tái đầu tư vào đội hình.

Arsenal tìm người thay Aubameyang

Theo tờ Mirror, Arsenal đang đưa tiền đạo Odsonne Edouard của Celtic vào tầm ngắm, nhằm phòng trường hợp chân sút chủ lực Pierre-Emerick Aubameyang ra đi vào hè 2020. Mức giá của Edouard khoảng 30 triệu bảng.

Sao xịt Real đắt hàng

Hai đội bóng thành London là Chelsea cùng Tottenham đang nhắm mua tiền đạo thất sủng Luka Jovic của Real Madrid. Chân sút 22 tuổi là một trong những họng pháo đáng sợ nhất châu Âu mùa trước, song dần lu mờ kể từ khi gia nhập Los Blancos với giá 60 triệu euro. Theo Mundo Deportivo, Real có thể chấp nhận bán Jovic với giá 35 triệu euro để sớm thu về ngân sách nhằm chiêu mộ những tân binh phù hợp hơn.

MU nối lại đàm phán với Pogba

Báo chí Anh cho biết phó chủ tịch Ed Woodward của Man United sẽ mở lại đám với "siêu cò" Mino Raiola, người đại diện của Paul Pogba, để làm rõ tương lai của cựu tiền vệ Juventus. Pogba hiện còn giao kèo với Quỷ đỏ đến năm 2021, và được cho muốn tiếp tục cống hiến cho CLB.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.