Bóng đá

Chuyển nhượng 22/3: MU chi đậm mua trung vệ Anh, Real đại chiến Barca

22/03/2019, 22:20
image

MU chi đậm mua trung vệ Anh, Real đại chiến Barca vì sao Inter là những tin chính hôm nay 22/3.

img
Chuyển nhượng 22/3: MU chi đậm mua trung vệ Anh, Real đại chiến Barca

Solskjaer thúc giục MU mua Maguire

Báo chí Anh cho biết, HLV Ole Solskjaer đã thúc giục ban lãnh đạo MU bạo chi 65 triệu bảng mua trung vệ Harry Maguire ở mùa hè 2019. Maguire từng là mục tiêu hàng đầu của Jose Mourinho ở hè năm ngoái nhưng khi đó Leicester City hét giá trung vệ này lên tới 75 triệu bảng.

Real Madrid đại chiến Barca vì trung vệ Inter

Real Madrid và Barca đang chạy đua quyết liệt để sở hữu chữ ký của trung vệ Inter, Milan Skriniar. Skriniar được đánh giá là 1 trong những hậu vệ tốt nhất ở Italia hiện tại. Người đại diện của tiết lộ, Real Madrid và Barca đều muốn chiêu mộ trung vệ này. Ông này cho biết thêm, Man City đã đưa ra lời đề nghị 55 triệu euro với Inter nhưng cầu thủ này hiện được định giá khoảng 100 triệu euro.

David Alaba mời gọi các đại gia châu Âu

Hậu vệ David Alaba muốn có thử thách mới trong sự nghiệp sau 10 năm gắn bó với Bayern Munich. Khi được hỏi giải đấu yêu thích nếu rời Đức, Alaba nói Tây Ban Nha và Anh sẽ là điểm đến của anh.

Người cũ Man City tiến cử cầu thủ thay Fernandinho

Thời gian qua HLV Pep Guardiola đang đau đầu tìm người thay Fernandinho. Về việc này, cựu trung vệ Joleon Lescott cho rằng ngôi sao trẻ Ndombele của Lyon sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Fernandinho trong tương lai.

Sao Bỉ có thể sẽ tới Trung Quốc

Sau chiến thắng trước Nga ở vòng loại Euro 2020, Dries Mertens cho biết anh còn 1 năm hợp đồng với Napoli và không thể nói gì hơn ở thời điểm này. Tuy nhiên, truyền thông Italia cho biết ngôi sao của Napoli nhiều khả năng sẽ theo bước đồng đội cũ Marek Hamsik tới Trung Quốc thi đấu.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.