Bóng đá

Chuyển nhượng 22/4: MU hết hi vọng có “máy quét”; Liverpool bị ngáng đường

22/04/2020, 21:31

MU hết hi vọng có “máy quét”; Real, Barca ngáng đường Liverpool là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 22/4.

img
MU hết hi vọng sở hữu Saul

Man City bị thét giá Milan Skriniar

Theo Calcio Mercato, Inter Milan sẵn sàng bán trung vệ Milan Skriniar vào mùa Hè này, nhưng chỉ ngồi vào bàn đàm phán với những CLB có lời đề nghị khoảng 70 triệu bảng. HLV Pep Guardiola đã ngưỡng mộ ngôi sao Slovakia từ lâu, nhưng xem ra đây là thương vụ khó hoàn thành. Bởi lẽ, The Citizens đã bị cáo buộc vi phạm Luật công bằng tài chính (FFP) và đang đối mặt với án cấm dự cúp châu Âu 2 mùa.

Newcastle nhắm 2 sao khủng

Gần đây, truyền thông Anh đồng loạt đưa tin thái tử Mohammad bin Salman (Saudi Arabia) chuẩn bị mua lại 80% cổ phần của Newcastle để sở hữu đội bóng này. Điều này vẽ nên viễn cảnh Newcastle hoàn toàn có thể trở thành một Man City phiên bản mới của Ngoại hạng Anh cũng như châu Âu.

Theo truyền thông xứ sương mù, ngay từ lúc này, Newcastle đã bắt đầu lên ý tưởng cho đội hình tương lai của mình với hai ngôi sao đình đám. Cụ thể, Coutinho cùng Griezmann đã được điền tên vào danh sách mua sắm của Chích chòe ngay khi đổi chủ.

Real, Barca ngáng đường Liverpool

Sau khi Liverpool bày tỏ mong muốn được sở hữu tiền vệ Marcelo Brozovic của Inter Milan, cả 2 gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona đã nhảy vào cuộc đua nhằm có được sự phục vụ của cầu thủ thuộc biên chế CLB Inter Milan. Brozovic có phí giải phóng hợp đồng trị giá 52 triệu bảng (tương đương 60 triệu euro). Inter đang thuyết phục cầu thủ 27 tuổi người Croatia này gia hạn hợp đồng, trong bối cảnh ràng buộc giữa các bên còn 2 năm nữa mới hết hiệu lực.

MU hết hi vọng có “máy quét”

Saul Niguez là mục tiêu MU theo đuổi từ lâu. Tiền vệ người Tây Ban Nha được đánh giá rất cao, và được xem là ngôi sao có thể thay thế Paul Pogba ngay lập tức tại Old Trafford. Cho dù ghi bàn, kiến tạo không nhiều, nhưng Saul có khả năng càn quét và phân phối bóng rất tốt.

Theo Marca, MU sẵn sàng trả 70 triệu bảng để hỏi mua Saul Niguez, nhưng Atletico Madrid yêu cầu mức giá lên đến 135 triệu bảng. Đội bóng của HLV Simeone không chấp nhận mặc cả bất chấp giá trị cầu thủ giảm mạnh do dịch Covid-19. Quỷ đỏ chắc chắn không thể chi nhiều tiền như vậy cho 1 cầu thủ.

PSG theo dõi Theo

PSG được cho là đang theo sát hậu vệ trái 22 tuổi Theo Hernandez của AC Milan. Ở mùa giải 2019-2020, Theo thi đấu rất hay khi đóng góp 6 bàn và có 2 kiến tạo sau 25 lần ra sân trên mọi đấu trường. Phía Milan có vẻ cũng muốn bán Theo nếu nhận được 40 triệu euro. Trước đó, Milan chỉ tốn có 20 triệu euro để mua Theo từ Real vào mùa hè 2019.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.