Bóng đá

Chuyển nhượng 22/9: MU nhận tin “sét đánh”; “Siêu kinh điển” vì Cavani

22/09/2020, 21:20

Cập nhật chuyển nhượng 22/9: MU nhận tin “sét đánh”; “Siêu kinh điển” vì Cavani… và các thông tin khác.

img
Jadon Sancho nhiều khả năng không rời Dortmund

MU nhận tin “sét đánh”

Giám đốc Sebastian Kehl của Dortmund cho biết cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho sẽ rời CLB trong tương lai nhưng đội bóng Đức sẽ không bán anh cho Manchester United với mức giá rẻ trong mùa Hè 2020.

Đây là thông tin không vui với MU bởi Quỷ đỏ đang rất khao khát có được chữ ký của Sancho để nâng tầm hàng công vốn đang tậm tịt. Jadon Sancho là mục tiêu số 1 của MU ở kỳ phiên chợ Hè này.

Theo nhiều nguồn tin uy tín, đội chủ sân Old Trafford đã sớm đạt thỏa thuận cá nhân với cầu thủ chạy cánh 20 tuổi nhưng lại không thể thống nhất được phí chuyển nhượng với Dortmund. Đội bóng nước Đức muốn nhận đủ 120 triệu euro mới chịu nhả người.

Barca và Real cùng nhắm Cavani

Tiền đạo Edinson Cavani đang trở thành mục tiêu tranh giành của 2 gã khổng lồ bóng đá Tây Ban Nha là Real Madrid và Barca.

Cầu thủ người Uruguay là chân sút số 1 mọi thời đại của PSG với 200 bàn sau 301 trận. Anh vừa rời đội bóng nước Pháp hồi tháng 5 vừa qua sau khi không được gia hạn hợp đồng.

Cavani vẫn là một tiền đạo đẳng cấp và với việc không phải mất phí chuyển nhượng để có anh, rất nhiều đội bóng đã nhảy vào tranh giành.

Ba nữ tuyển thủ Việt Nam có thể sang Bồ Đào Nha

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sẵn sàng cấp giấy chuyển nhượng quốc tế (ITC) cho 3 nữ tuyển thủ Việt Nam sang Bồ Đào Nha thi đấu.

"VFF đã làm việc với CLB Phong Phú Hà Nam về thủ tục chuyển nhượng cầu thủ. CLB của Tuyết Dung phải làm việc trực tiếp với FC Lank. Nếu hai bên đạt thỏa thuận, VFF sẽ làm thủ tục cấp ITC", Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết.

Trong khi đó, Hải Yến tiết lộ là thủ tục của cô đang được giải quyết. "Khi sang Bồ Đào Nha, tôi mới ký hợp đồng chính thức. Tôi đang làm thị thực để có thể sớm hội quân cùng đội bóng", tiền đạo đang khoác áo CLB nữ Hà Nội I Watabe tiết lộ.

Hôm 21/9, Trung tâm Thể dục Thể thao Quận 1 đã gửi hồ sơ của Huỳnh Như đi làm visa sau khi nhận thêm giấy tờ từ CLB Lank. Một lãnh đạo Trung tâm TDTT Quận 1 cho biết hồ sơ sẽ chuyển cho phía người môi giới để làm thị thực lao động.

Chelsea có tân binh thứ 7

img
Edouard Mendy

Tối 22/9 (giờ Hà Nội), HLV Frank Lampard xác nhận thủ môn Edouard Mendy đang kiểm tra y tế tại CLB Chelsea. Theo Goal, Chelsea chiêu mộ thành công Mendy với giá 22 triệu bảng. Buổi kiểm tra y tế của Mendy hoàn tất trong hôm nay. Ngay sau đó, Chelsea sẽ công bố bản hợp đồng thứ 7 trong hè 2020.

Trước Mendy, Chelsea chiêu mộ thành công Hakim Ziyech, Timo Wermer, Ben Chilwell, Thiago Silva, Malang Sarr và Kai Havertz. The Blues chi hơn 200 triệu bảng cho các tân binh, riêng Silva gia nhập theo dạng chuyển nhượng tự do.

Chủ tịch Barca không muốn Suarez tới Atletico

Theo Sport, Chủ tịch Bartomeu sẽ làm mọi cách để ngăn Luis Suarez chuyển đến sân Wanda Metropolitano, nhất là theo dạng tự do. Ông không muốn có thương vụ David Villa thứ hai diễn ra. Tiền đạo người Uruguay đang chờ phán quyết cuối cùng của Barca, xem liệu CLB có giải quyết vấn đề hợp đồng để anh trở thành cầu thủ tự do hay không.

Onda Cero tiết lộ nếu cựu cầu thủ Liverpool quyết tâm khoác áo Atletico Madrid, đội bóng của HLV Diego Simeone buộc phải ngồi vào bàn đàm phán để thống nhất về mức phí chuyển nhượng. Barca chỉ cho Suarez ra đi theo dạng tự do trong trường hợp anh không đầu quân cho Atletico, Real Madrid, Man Utd, Man City hay PSG.

Thêm đội bóng muốn có Lingard

ESPN đưa tin Zenit cũng muốn có sự phục vụ của Jesse Lingard trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tiền vệ sinh năm 1992 không nằm trong kế hoạch của HLV Ole Gunnar Soksjaer nhưng đang được Tottenham theo đuổi.

HLV Jose Mourinho muốn tái hợp cùng cậu học trò cưng. Tuy nhiên Spurs sẽ chỉ mua Lingard nếu bán được Dele Alli.

MU nhắm bom xịt Barca

Theo Daily Record đưa tin, Man United đang bắt đầu các cuộc đàm phán với Barcelona để ký hợp đồng với Ousmane Dembele, bản hợp đồng hớ của đội bóng xứ Catalan.

Nguồn tin này cũng nhấn mạnh, Man United muốn đưa cầu thủ người Pháp tới sân Old Trafford theo hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải, nhưng Barca chỉ đồng ý nếu có kèm thêm điều khoản bắt buộc mua đứt.

Ngoài ra, phía MU còn phải trả toàn bộ khoản tiền lương cho Dembele. Chính điều này khiến các cuộc đàm phán bị cho là gặp những bế tắc nhất định.

Barca lúc này rất muốn thanh lý Dembele, bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội bóng nhưng bị xem là thương vụ hớ nhất lịch sử, nhằm giải gánh nặng tài chính.

Arsenal sẵn sàng bán Mustafi

Tờ Kicker đưa tin, Arsenal sẵn sàng bán Shkodran Mustafi nếu nhận được đề nghị hợp lý. Hiện Napoli, Lazio, Valencia đều quan tâm tới trung vệ người Đức.

Lúc này, Pháo thủ đang có rất nhiều trung vệ sau khi Gabriel Magalhaes và William Saliba đồng loạt cập bến Emirates ở phiên chợ hè năm nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.