Bóng đá

Chuyển nhượng 2/3: Barca thanh lý hàng khủng; Real quyết giật Salah

02/03/2019, 21:33

Barca thanh lý hàng khủng; Real quyết giật Salah là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 2/3.

img
Barca nhiều khả năng sẽ bán Coutinho

Coutinho rớt giá thảm hại

Khi chiêu mộ Philippe Coutinho từ Liverpool hồi tháng 1/2018, Barcelona đã phải trả số tiền 140 triệu euro (tương đương 120 triệu bảng). Nhưng hiện tại, theo định giá của các chuyên gia chuyển nhượng), tiền vệ người Brazil chỉ có mức giá khoảng 100 triệu euro (86 triệu bảng). Hiện Barca đã có ý định để Coutinho ra đi vào cuối mùa giải này.

Juventus bất ngờ nhắm Conte

Theo Corriere dello Sport, BLĐ Juventus đã bất ngờ điền tên Antonio Conte vào danh sách các ứng cử viên thay thế Max Allegri, người đang chịu sức ép khá lớn. Trước khi rời Juve vào năm 2014, Conte từng giúp Lão bà giành 3 danh hiệu Scudetto liên tiếp.

Arsenal theo sát tiền vệ Cagliari

Theo La Gazzetta, Arsenal đã cử tuyển trạch viên tới Italia theo dõi trận đấu giữa Cagliari và Inter Milan đêm qua. Mục tiêu của Pháo thủ là "xem giò" tiền vệ Nicolo Barella. Tài năng trẻ này hiện đang được định giá khoảng 50 triệu euro.

Real quyết giật Salah

Trong nỗ lực nhằm có được tiền đạo Mohamed Salah, BLĐ Real Madrid đang xem xét khả năng trả Liverpool một số tiền lớn (khoảng 120 triệu euro) cộng thêm tiền vệ Isco. Dưới triều đại HLV Santiago Solari, Isco đang phải trải qua giai đoạn khó khăn khi anh không mấy khi được thi đấu.

Man City phá két ở chợ Hè

Để phòng ngừa cho việc có thể bị FIFA áp án cấm treo giò, Man City quyết định sẽ đi chợ mạnh tay trong mùa Hè tới bằng 200 triệu bảng. MC dự định mang về ít nhất 4 tân binh cho các vị trí hậu vệ trái, trung vệ và tiền vệ phòng ngự. Cấp bách nhất ở đây là vị trí hậu vệ trái khi cầu thủ đắt giá Benjamin Mendy thường xuyên vắng mặt vì chấn thương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.