Bóng đá

Chuyển nhượng 2/3: MU đập két vì Sancho; Juventus “đi đêm” với Pogba

02/03/2020, 21:42

MU đập két vì Sancho; Juventus “đi đêm” với Pogba là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 2/3.

img
Juventus đi đêm với Pogba?

MU đập két vì Sancho

MU sẽ tìm mọi cách để đưa Sancho cập bến Old Trafford vào hè 2020. Nhằm hiện thực hóa tham vọng này, Quỷ đỏ sẵn sàng biến ngôi sao 19 tuổi thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Ngoại hạng Anh, vượt mặt Paul Pogba cách đây 4 năm (89 triệu bảng). Ngoài ra, MU và Sancho được cho đã đạt thỏa thuận cá nhân, với mức lương 200.000 bảng/tuần. Nếu thành công, Sancho hứa hẹn sẽ là bản hợp đồng chất lượng của Quỷ đỏ, bổ sung khả năng xuyên phá cũng như sáng tạo cho mặt trận tấn công.

Mourinho muốn tái hợp trò cũ

Theo báo chí Anh, HLV Jose Mourinho đang rất quyết tâm tái ngộ với cậu học trò cũ Chris Smalling ở Tottenham. Do vậy, Tottenham sẵn sàng chi ra số tiền 17 triệu bảng như phía MU yêu cầu để sở hữu trung vệ cao 1m93 này. Ở Hè 2019, Chris Smalling bất ngờ rời MU để đến AS Roma thi đấu theo dạng cho mượn. Không mất nhiều thời gian, Smalling lập tức gây ấn tượng trong màu áo mới. Thống kê cho thấy, Smalling đã giúp Roma có 9 lần giữ sạch lưới sau 28 lần ra sân.

Daniel Sturridge chia tay Trabzonspor

Sau 7 tháng gia nhập Trabzonspor, tiền đạo người Anh vừa đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ. Như vậy, Sturridge đã chính thức trở thành cầu thủ tự do. Tuy nhiên, theo luật, anh sẽ không thể kí hợp đồng với các CLB tại châu Âu bởi kì chuyển nhượng mùa đông đã đóng cửa được hơn 1 tháng. Nếu muốn gia nhập một đội bóng ở Lục địa già, cầu thủ 30 tuổi sẽ phải chờ tới khi phiên chợ hè mở cửa.

Juventus “đi đêm” với Pogba?

Theo Tuttosport, Lão bà đã “đi đêm”, đàm phán với Pogba để thuyết phục tiền vệ người Pháp trở lại Serie A vào hè 2020. Nếu đạt được thỏa thuận sơ bộ với Pogba, Juventus sẽ đàm phán với MU. Hiện Pogba không cảm thấy thoải mái ở Old Trafford và nhiều lần bóng gió về việc muốn ra đi.

Real sẵn sàng chi đậm vì Haaland

Đội bóng Hoàng gia thành Madrid sẵn sàng vung tiền chiêu mộ Erling Haaland ngay kỳ chuyển nhượng hè tới để tăng cường hỏa lực cho hàng công. Theo giới truyền thông xứ bò tót, phía đội bóng thành Madrid đã cho người liên hệ với Dortmund về vấn đề chuyển nhượng tay săn bàn 19 tuổi. Zidane đánh giá cao tiềm năng của Haaland và thúc giục chủ tịch Perez nhanh tay hành động, đưa anh về Bernabeu để biến thành biểu tượng mới của CLB.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.