Bóng đá

Chuyển nhượng 23/2: Mourinho "hút máu" Chelsea; Real muốn thay "bom xịt"

23/02/2020, 22:20

Mourinho "hút máu" Chelsea; Real muốn thay "bom xịt" là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 23/2.

img
HLV Mourinho muốn đưa Willian tới Tottenham

Arsenal nhắm sao Leverkusen

Pháo thủ thành London được cho là đang xem xét động thái chiêu mộ hậu vệ Jonathan Tah của Leverkusen. Trong bối cảnh khá nhiều đội bóng cũng đang nhăm nhe cướp cầu thủ người Đức, Arsenal cân nhắc sẽ kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 34 triệu bảng của cầu thủ này sẽ hết hạn vào tháng 6 tới.

Sao tuyển Đức “thả thính” Liverpool

Tiền đạo Timo Werner lại thêm một lần nữa công khai “thả thính” với Liverpool khi tuyên bố mình hợp với lối chơi của đội bóng thành phố cảng nước Anh. “Jurgen Klopp là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới lúc này và ông ấy cũng là người Đức. Có nhiều yếu tố để tin tưởng rằng với phong cách chơi bóng của mình, tôi sẽ rất phù hợp với Liverpool. Tôi sẽ không loại trừ bất cứ khả năng nào. Sau khi mùa giải khép lại, tôi vẫn còn EURO với đội tuyển quốc gia và muốn tập trung cho giải đấu này. Tôi sẽ nghĩ về tất cả những điều khác vào cuối mùa bóng”.

Matic khiến MU khó xử

Theo Mirror, Nemanja Matic đang khiến MU khó xử khi công khai ý muốn ở lại CLB này. Hợp đồng giữa Matic và MU sẽ hết hạn vào tháng 6 tới và Quỷ đỏ không muốn gia hạn vì phong độ của tiền vệ 31 tuổi này sa sút quá nhanh.

Lazio liên hệ với Lallana

Theo Gazzetta dello sport, Lazio đã nhảy vào cuộc đua giành Adam Lallana, tiền vệ sẽ hết hợp đồng với Liverpool vào mùa hè tới. Trong thương vụ này, Lazio rất khó thành công vì Lallana được rất nhiều CLB ở Anh theo đuổi.

Mourinho “hút máu” Chelsea

Một trong những gương mặt mà Mourinho muốn kéo về Tottenham là cậu học trò cũ Willian. Hiện tại, mối quan hệ giữa Mourinho với đội bóng cũ Chelsea rất xấu. Willian là người hiếm hoi ở Stamford Bridge vẫn dành cho ông sự tôn trọng. Willian hết hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa giải. Theo quy định của FIFA, Willian được tự do đàm phán với bất kỳ đội bóng nào. Mourinho chủ động gọi cho Willian sau trận derby chiều 22/2. Ông muốn sớm có thỏa thuận với cầu thủ 31 tuổi người Brazil, vốn cũng được Barca và Juventus liên hệ chuyển nhượng tự do.

Real nhắm Sancho thay Hazard

Những chấn thương triền miên của Eden Hazard, bên cạnh việc ăn uống không điều độ khiến Real Madrid mất kiên nhẫn. Chủ tịch Perez đang gấp rút thảo luận kế hoạch với TGĐ Jose Angel Sanchez, nhằm mua Jadon Sancho về thay thế. Dự kiến khoảng 120 triệu euro. Cầu thủ người Anh được chờ đợi cùng Vinicius và Rodrygo trở thành bộ ba tấn công chủ lực của Real Madrid trong tương lai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.