Bóng đá

Chuyển nhượng 23/3: MU gây sốc với “ông già”; Hùm xám “hút máu” Barca

23/03/2020, 21:28

MU gây sốc với “ông già”; Hùm xám “hút máu” Barca là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 23/3.

img
MU muốn chiêu mộ Godin

MU gây sốc với “ông già”

Tờ Corriere dello Sport cho hay MU có thể trở lại vụ Diego Godin (34 tuổi) vào hè 2020 sau khi thất bại trong việc chiêu mộ cầu thủ này vào hè 2019. Trung vệ người Uruguay không được HLV Conte tin dùng thường xuyên ở Inter Milan từ khi đến đây vào hè 2019. Việc MU theo đuổi Godin là một bất ngờ lớn bởi trung vệ này năm nay đã 34 tuổi.

Lukaku suýt gia nhập Juve

Người đại diện của tiền đạo Romelu Lukaku tiết lộ chân sút người Bỉ đáng lẽ ra đã là người của Juventus, nếu Paulo Dybala gia nhập Man United vào hè năm ngoái. Dẫu vậy, sự lựa chọn của Lukaku là hoàn toàn đúng đắn khi anh như cá gặp nước tại Inter. Ở đội chủ sân Giuseppe Meazza, tiền đạo 26 tuổi cho đến nay đã bỏ túi 17 bàn sau 25 lần ra sân ở Serie A 2019-2020.

Hùm xám “hút máu” Barca

Theo Sports, Barca đã đề nghị tăng lương cho Marc-Andre ter Stegen lên 6,3 triệu euro/năm trong bản hợp đồng mới. Tuy vậy, Stegen vẫn chưa gật đầu. Thu nhập hiện tại của Stegen là 4,68 triệu euro/năm. Con số đó khá khiêm tốn so với những thủ thành hàng đầu thế giới như David De Gea (10,5 triệu euro/năm) hay Jan Oblak (10 triệu euro/năm). Cũng theo Sport, Ter Stegen đang có ý định quay lại Bundesliga để khoác áo Bayern Munich. Hùm xám xứ Bavaria đang tìm kiếm người thay thế cho Manuel Neuer, thủ môn sắp bước sang tuổi 34.

Sao Liverpool khó quay lại đội bóng cũ

Naby Keita đang gặp khó tại Liverpool nhưng hy vọng quay lại đội bóng cũ RB Leipzig của anh cũng chẳng dễ dàng. CLB này đang có chính sách tuyển dụng những cầu thủ trẻ tiềm năng dưới 24 tuổi trong khi Keita hiện đã 25. Thêm vào đó, Leipzig cũng không đủ khả năng chi trả cho mức lương 120.000 bảng mỗi tuần mà Keita đang nhận tại Liverpool.

Mourinho có kế hoạch khủng

Jose Mourinho, HLV của Tottenham đã lên kế hoạch tuyển mộ tân binh với tổng vốn đầu tư 145 triệu euro trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020. Những người được chọn là Atal (Nice), Jamal Lewis (Norwich), Sabitzer (RB Leizpig), Eder Militao (Real Madrid) và Geoffrey Kondogbia (Valencia). Theo định giá của chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, Militao và Sabitzer là hai cầu thủ có giá trị cao nhất, với định giá 40 triệu euro, tiếp theo là Kondogbia (28 triệu euro), Atal (25 triệu euro) và Lewwis (15 triệu euro).

Arnold muốn gắn bó trọn đời với Liverpool

Hậu vệ Trent Alexander-Arnold vừa khiến fan Liverpool mừng rơn khi tỏ ý muốn gắn bó với CLB này trọn đời. “Ngay cả lúc này, tôi cũng không ngồi trong phòng để mơ mộng về việc chơi bóng ở nơi khác. Hiện tại, tôi là cầu thủ Liverpool. Tôi yêu CLB này hơn bất cứ thứ gì khác. Tôi yêu mọi thứ về Liverpool, từ người hâm mộ cho đến con người ở đây. Tôi yêu cả thành phố này. Thế nên, tại sao tôi phải nghĩ đến việc đi đâu?”.

Chốt tương lai Sanchez

Theo tờ Calciomercato, Inter Milan đã đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của Sanchez. Theo đó, đội bóng Italia sẽ không mua tuyển thủ Chile từ MU sau khi hợp đồng cho mượn hết hạn vào hè 2020.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.