Bóng đá

Chuyển nhượng 23/4: Real, Barca muốn “hút máu” Quỷ đỏ

23/04/2020, 20:16

Real, Barca muốn “hút máu” MU; “Sát thủ” Đức đồng ý tới Liverpool là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 23/4.

img
MU và Barca cùng nhắm tiền đạo Rashford của MU

Real, Barca muốn “hút máu” MU

Dù phải nghỉ thi đấu nhiều ngày nay vì chấn thương và dịch Covid-19, tiền đạo Marcus Rashford của Man United vẫn được 2 ông lớn Barcelona và Real Madrid quan tâm đặc biệt. Rashford không đóng góp được gì cho M.U suốt từ giữa tháng Giêng tới nay, nhưng anh vẫn là cây săn bàn hàng đầu của Quỷ đỏ với 19 pha lập công.

Tottenham và Barca đổi người?

Theo Mundo Deportivo, HLV Jose Mouirnho đang muốn tăng cường sức sáng tạo cho tuyến giữa của Gà trống với bản hợp đồng mang tên Arthur Melo, người được xem là truyền nhân của Xavi tại Barca. Trước đó, có tin Barca đang quan tâm tới Ndombele nhằm bổ sung sức mạnh cho hàng tiền vệ. Chính vì thế, một vụ đổi người có thể làm hài lòng tất cả các bên.

“Sát thủ” Đức đồng ý tới Liverpool

Liverpool vừa đón nhận một tin không thể vui hơn khi tiền đạo Timo Werner của RB Leipzig đã đồng ý gia nhập vào cuối mùa giải này. Cầu thủ 24 tuổi là một trong những tiền đạo được săn đón nhất châu Âu thời điểm hiện tại. Anh đã ghi tới 71 bàn trong 4 mùa gần nhất tại Bundesliga và mùa này đang có 21 bàn sau 25 lần ra sân.

Theo Bleacher Report, Werner đã tuyên bố anh sẽ gia nhập Lữ đoàn đỏ vào cuối mùa giải này. Lý do mà cầu thủ 24 tuổi đưa ra là anh muốn làm việc cùng HLV đồng hương Juergen Klopp.

Chelsea và Atletico tranh nhau “tiểu Lukaku”

Giới truyền thông Anh loan tin, Chelsea và Atletico Madrid đang cạnh tranh quyết liệt trong cuộc đua nhằm có được tiền đạo trẻ Mohamed Sankoh của Stoke City. Sankoh mới 16 tuổi nhưng đã cùng ĐT U17 Hà Lan vô địch giải trẻ châu Âu hồi năm ngoái. Trong đội hình chiến thắng năm đó có cả Ian Maatsen, hậu vệ cánh trái đầy tiềm năng mà Chelsea đang sở hữu. Với lối chơi thiên về sức mạnh và hiệu suất ghi bàn đáng nể, Sankoh đang được nhiều người so sánh với tiền đạo Romelu Lukaku của Inter Milan.

Real rao bán 11 cầu thủ

Cuộc khủng hoảng tài chính vì dịch Covid-19 khiến Real Madrid phải lên kế hoạch bán 11 cầu thủ trong đội hình để giảm quỹ lương ngày một phình to với quân số lên đến 37 cầu thủ. Riêng mùa bóng 2019-20, số tiền Real phải chi để trả lương lên tới 400 triệu euro. Nếu thanh lý thành công 11 người, Real kỳ vọng sẽ giảm tối thiểu khoảng 70 triệu euro tiền lương. Theo tờ AS (Tây Ban Nha), trong số 11 cầu thủ nằm trong danh sách thanh lý có Luka Modrid, Marcelo, James Rodriguez và cả những bản hợp đồng gần đây nhưng thất bại là Luka Jovic và Eder Militao.

PSG quyết giữ Mbappe

Tờ AS đưa tin, ban lãnh đạo PSG thà để mất trắng tiền đạo Kylian Mbappe khi các bên hết hạn hợp đồng vào năm 2022, còn hơn bán cầu thủ này cho Real Madrid vào cuối mùa. Nếu Mbappe gia hạn hợp đồng với PSG, anh có thể hưởng mức lương lên đến 41 triệu bảng/năm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.