Quốc tế

Chuyển nhượng 23/6: Real có tân binh không ngờ, Barca săn sao World Cup

23/06/2018, 15:47
image

Real Madrid công bố tân binh đầu tiên, Barca săn sao World Cup là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

lunin

Real Madrid công bố tân binh đầu tiên

Real Madrid công bố tân binh đầu tiên

Đêm qua, trang chủ Real Madrid ra thông báo chiêu mộ thành công thủ thành Andriy Lunin từ CLB Zorya Luhansk. Để có hợp đồng 6 năm với người gác đền 19 tuổi này, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã chi 14 triệu euro.

Barca tiếp cận Hirving Lozano

Cha của ngôi sao Mexico vừa hạ sát tuyển Đức ở World Cup 2018, Hirving Lozano cho biết, Barca đã cử người nói chuyện với ông về thương vụ chuyển tới Camp Nour. Tuy nhiên, phía Hirving Lozano chưa muốn bàn tới tương lai cho tới khi World Cup 2018 kết thúc.

Barcelona gây sốc với Pogba

Barca đang tính chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba về thay Iniesta, người vừa rời khỏi CLB sang Nhật Bản chơi bóng. HLV Valverde tin có thể giúp Pogba vươn tầm ở CLB chơi tấn công như Barcelona.

Real Madrid tiếp cận Fekir

Chủ tịch CLB Lyon, Jean-Michael Aulas xác nhận Real Madrid đang tiếp cận tiền đạo 24 tuổi người Pháp được Liverpool khao khát này. “Mọi thứ chưa kết thúc với Liverpool nhưng hiện tại đã có nhiều đội bóng khác quan tâm đến cậu ấy, trong đó có Real Madrid. HLV mới của họ rất thích cậu ấy".

Chelsea khởi động vụ Manolas

Chelsea đã khởi động vụ đàm phán mua Kostas Manolas từ AS Roma. Đội bóng thành London sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng 36 triệu euro và trả lương 5 triệu euro/năm cho trung vệ này.

Ngôi sao đầu tiên đòi rời Real Madrid

Tiền vệ trẻ Mateo Kovacic bất ngờ công khai không chấp nhận vai trò kép phụ và muốn được rời Bernabeu ngay Hè này. "Tôi muốn được ra sân chơi bóng nhiều hơn và điều tốt nhất là tôi nên rời Real Madrid”, Kovacic chia sẻ trên tờ Marca. Tuy nhiên Real Madrid sẽ chỉ đồng ý để Kovacic ra đi khi nhận được ít nhất 44 triệu bảng, gấp đôi số tiền mà họ đã mua cầu thủ này từ Inter.

Justin Kluivert chính thức có bến đỗ mới

AS Roma thông báo đã chiêu mộ thành công Justin Kluivert từ Ajax Amsterdam với bản hợp đồng 5 năm, mức phí 17,25 triệu euro kèm phụ phí có thể lên tới tối đa 1,5 triệu euro.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.