Bóng đá

Chuyển nhượng 23/8: MU chưa thể thanh lý Sanchez; Messi ra tay vụ Neymar

23/08/2019, 21:52

MU chưa thể thanh lý Sanchez; Messi ra tay vụ Neymar là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 23/8.

img
Alexis Sanchez

Napoli đón tân binh đắt nhất lịch sử

Sau thời gian dài theo đuổi, Napoli đã hoàn tất việc chiêu mộ ngôi sao chạy cánh Hirving Lozano với mức phí chuyển nhượng 42 triệu euro. Với mức phí chuyển nhượng 42 triệu euro, Lozano đã vượt qua Gonzalo Higuain (40 triệu euro từ Real Madrid) để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Napoli. Tuy nhiên, đây được coi là mức giá xứng đáng với tài năng của ngôi sao chạy cánh người Mexico.

MU chưa thể thanh lý Sanchez

Vụ đưa Alexis Sanchez từ MU tới Inter Milan theo dạng cho mượn đang gặp trục trặc. Nguyên nhân đến từ việc MU muốn Inter trả thêm tiền lương cho Sanchez thay vì để họ trả phần lớn khoản thu nhập đó. Trước đấy, Inter đề nghị trả 3 trong tổng số 12 triệu euro/năm nếu họ mượn được Sanchez.

Barca từ chối cho Inter mượn Vidal

Mundo Deportivo đưa tin, Barcelona đã từ chối đề nghị mượn Arturo Vidal từ Inter Milan bởi họ chỉ có ý định bán đứt ngôi sao người Chile. Ở mùa giải trước, cựu tiền vệ Bayern Munich có 33 lần ra sân cho Blaugrana tại La Liga và chơi khá tốt.

Bayern chưa từ bỏ Sane

Dù thất bại trong việc chiêu mộ Leroy Sane ở kì chuyển nhượng hè năm nay bởi chấn thương nặng của tuyển thủ Đức nhưng Bayern Munich vẫn chưa bỏ cuộc. Nhà báo nổi tiếng Christian Falk tiết lộ, Hùm xám sẽ trở lại với ngôi sao chạy cánh thuộc biên chế Man City vào tháng 1/2020.

Navas đặt một chân tới PSG

Theo thông tin mới được AS đăng tải, PSG đã bước đầu đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ thành Keylor Navas, người đã bày tỏ nguyện vọng rời Real Madrid trong hè này. Nhà ĐKVĐ Ligue 1 buộc phải chuyển hướng mua Navas sau khi thất bại ở thương vụ Donnarumma.

Mata tiết lộ lý do không ra đi

Phát biểu trên tờ Telegraph trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ Juan Mata đã bật mí lý do anh quyết định gia hạn hợp đồng với MU thay vì rời Old Trafford. Theo Mata, anh đơn giản chỉ muốn giúp MU vĩ đại trở lại và không chấp nhận ra đi với vị thế của một kẻ thất bại.

Adrien Silva tới Monaco kiểm tra y tế

Theo Telegraph, tiền vệ Adrien Silva đã tới Monaco làm thủ tục kiểm tra y tế. Tuyển thủ người Bồ Đào Nha sẽ chuyển từ Leicester tới Monaco với bản hợp đồng cho mượn. Mùa trước, anh từng có nửa mùa giải chinh chiến ở sân Louis II.

Llorente đồng ý tới MU

Tin từ The Independent hay BBC đều đồng loạt khẳng định, MU đã ra đề nghị hợp đồng 2 năm với tiền đạo 34 tuổi Fernando Llorente và chân sút người Tây Ban Nha đã đồng ý. Anh sẽ kiểm tra sức khỏe trước khi chính thức ra mắt CLB mới.

Sao Barca tới Schalke

Hậu vệ Juan Miranda của Barcelona chuẩn bị gia nhập Schalke theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm. Việc Miranda được Barca cho đi học việc do họ đã chiêu mộ được Junior Firpo từ Real Betis.

Hùm xám chi 40 triệu mua Rica

Giới truyền thông Đức loan tin, Bayern sẽ trả Espanyol 40 triệu euro để giải phóng hợp đồng cho tiền vệ Marc Roca. Nếu không có bất ngờ xảy ra, Rica sẽ ký hợp đồng 5 năm với nhà ĐKVĐ Bundesliga.

Messi thuyết phục Neymar về Nou Camp

Dù Barcelona mới bỏ ra 107 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Antoine Griezmann từ Atletico, siêu sao Lionel Messi vẫn hy vọng gã khổng lồ xứ Catalan sẽ đưa thêm được chân sút Neymar của PSG về Nou Camp. Theo tờ AS, ngày nào Messi cũng gọi điện để thuyết phục Neymar trở lại thi đấu cho đội bóng cũ của mình.

img

Hàng ngàn người hâm mộ thế giới chờ đợi chặng đua F1 tại Việt Nam

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.