Bóng đá

Chuyển nhượng 2/4: MU đem Pogba “tế thần”; Mourinho lấp lửng bến đỗ

02/04/2019, 22:07

MU đem Pogba “tế thần”; Mourinho lấp lửng bến đỗ là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 2/4.

img
HLV Jose Mourinho lấp lửng tương lai

MU đổi Pogba lấy 2 sao Real

Những tin đồn đã bắt đầu xuất hiện nhiều khi Paul Pogba tuyên bố giấc mơ của anh là được khoác áo Real Madrid. Mới đây, tờ AS đưa tin trong trường hợp cầu thủ người Pháp ra đi, MU muốn hai ngôi sao của Real là Toni Kroos và Gareth Bale di chuyển ngược lại như một phần trong thỏa thuận.

Kền kền trắng nhận hung tin

Tờ Marca đưa tin, Real Madrid đã đồng ý bỏ ra 30 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo Pedro Guilherme của Fluminense. Tuy nhiên, cầu thủ 21 tuổi người Brazil này mới dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng nên không thể sớm cống hiến cho Real. Mùa giải trước, Pedro từng ghi 19 bàn trong 40 trận đá cho Fluminense.

Arsenal tranh hậu vệ với Tottenham

Hai đội bóng thành London, Arsenal và Tottenham đang cạnh tranh để có được sự phục vụ của trung vệ Michael Keane, cựu cầu thủ MU hiện khoác áo Everton. Cựu trung vệ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ MU được định giá khoảng 50 triệu bảng và đang có một mùa giải rất thành công trong màu áo Everton.

Varane muốn rời Bernabeu

Báo giới Tây Ban Nha đưa tin trung vệ Raphaen Varane đã thông báo tới BLĐ Real Madrid về nguyện vọng được ra đi trong kỳ chuyển nhượng Hè 2019 sắp tới. Lý do dẫn đến quyết định này là Varane đã no nê danh hiệu cùng đội bóng Hoàng gia và muốn tái tạo động lực ở một đội bóng khác.

Mourinho lấp lửng bến đỗ

Đích thân HLV Jose Mourinho tuyên bố hoàn toàn có khả năng đến nước Đức làm việc sau những tin đồn liên kết ông với Bayern Munich. Kể từ sau khi bị Man Utd sa thải hồi tháng 12 năm ngoái, Jose Mourinho vẫn đang nghỉ ngơi và chắc chắn sẽ chỉ trở lại băng ghế huấn luyện sau khi mùa giải hiện tại kết thúc. Trong những phát biểu của mình, Người đặc biệt cũng khẳng định sẽ chỉ chọn CLB nào có một chiến lược và kế hoạch phù hợp.

3 đại gia tranh giành Coutinho

Theo tờ Sport đặt trụ sở tại Barcelona, có 3 đại gia châu Âu đang tranh giành chữ ký của Philippe Coutinho là MU, Chelsea và PSG. Trong số này, chỉ có PSG là sát sao nhất. Theo Sport, MU còn có các lựa chọn khác bên cạnh Coutinho, trong khi Chelsea chỉ theo đuổi ngôi sao người Brazil nếu được hoãn lại án cấm chuyển nhượng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.