Bóng đá

Chuyển nhượng 2/4: Real có kế hoạch sốc; Quỷ đỏ “hút máu” Atletico

02/04/2020, 22:03

Real có kế hoạch sốc; Quỷ đỏ “hút máu” Atletico là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 2/4.

img
Saul Niguez

Chelsea mua 2 người thừa Barca

Theo tờ Don Balon, Barca đã nhận được đề nghị trị giá 100 triệu euro từ Chelsea (có thể tăng lên 120 triệu euro) hỏi mua hai cầu thủ, gồm tiền vệ Philippe Coutinho và hậu vệ Marc Cucurella. Đây đều là những "món hàng" dư thừa mà bản thân gã khổng lồ xứ Catalan cũng muốn tẩu tán. Coutinho hiện khoác áo Bayern Munich theo dạng mượn, và gần như chắc chắn sẽ trở lại Nou Camp vào hè này, do phía Hùm xám từ chối mua đứt. Trong khi đó, Cucurella đang khoác áo Getafe theo dạng mượn.

Bayern từ bỏ Leroy Sane

Báo giới Đức từng nhiều lần khẳng định Bayern sẽ trở lại vụ Sane sau khi mùa giải năm nay khép lại, thời điểm ngôi sao 24 tuổi có giá rẻ hơn bởi hợp đồng hiện tại với Man City sẽ hết hạn vào hè 2021. Tuy nhiên, tuyển thủ Đức đã thay đổi người đại diện, khiến đội chủ sân Allianz Arena phải đàm phán lại các điều khoản cá nhân từ đầu. Anh cũng được cho là đã lọt vào tầm ngắm của Real Madrid và Barcelona. Theo những thông tin mới nhất từ tờ báo uy tín Kicker thì Bayern đã quyết định từ bỏ thương vụ này.

Barca “các” Griezmann mua Neymar

Barca đang quyết tâm mua lại tiền đạo Neymar trong kỳ chuyển nhượng tới khi mới đây có tin họ sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền cộng với Antoine Griezmann để đổi lấy ngôi sao của PSG. Griezmann hiện được định giá 88 triệu bảng trong khi Neymar đang được hét giá 135 triệu bảng.

Atletico liên hệ Cavani

Edinson Cavani sẽ hết hợp đồng với PSG vào 30/6, nhưng chưa quyết định điểm đến tiếp theo của mình, ngoài việc xác nhận muốn ở lại châu Âu. Atletico vừa cử đại diện đàm phán với Cavani, để thuyết phục anh về Wanda Metropolitano. Trong thời gian qua, lần lượt MU, Juventus, Chelsea và Napoli tiếp cận Cavani. Nhưng cầu thủ 33 tuổi này vẫn đắn đo lựa chọn.

MU chỉ chi 70 triệu bảng cho Saul

Man United đang xem xét việc chiêu mộ tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng sắp tới để thay thế cho Paul Pogba. Cầu thủ người Tây Ban Nha có giá giải phóng hợp đồng lên tới 132 triệu bảng nhưng MU chỉ có thể chi tối đa 70 triệu bảng cho thương vụ này.

Kane được khuyên tới Man City

Cựu HLV Tottenham, Harry Redknapp đánh giá Harry Kane có thể là sự bổ sung tuyệt vời cho Man City trong bối cảnh Sergio Aguero đã bắt đầu có dấu hiệu bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp. “Tôi không muốn thấy Harry Kane ra đi. Nhưng cậu ấy sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho Man City trong trường hợp Aguero ra đi hoặc giải nghệ Cậu ấy cũng sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời đối với bất cứ đội bóng nào. Hy vọng Kane sẽ ở lại Tottenham nhưng cũng không loại trừ khả năng cậu ấy ra đi để giành danh hiệu”.

Real có kế hoạch sốc

HLV Zinedine Zidane của Real Madrid có thể đẩy đi tới 12 ngôi sao trong đội hình hiện tại để tiến hành công cuộc cách mạng nhân sự đầy quy mô của mình. Trong số này có nhiều cái tên nổi danh như Gareth Bale, James Rodriguez hay Luka Modric.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.