Bóng đá

Chuyển nhượng 24/3: MU sắp có “đá tảng”; Real tung chiêu độc mua Kane

24/03/2020, 21:02

MU sắp có “đá tảng”; Real tung chiêu độc mua Kane là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 24/3.

img
Harry Kane

Real tung chiêu độc mua Kane

Real Madrid vốn theo sát Harry Kane và quyết định đi một nước cờ mới với hy vọng hoàn tất thương vụ ồn ào này. Don Diario cho biết, Real Madrid đưa đồng thời Gareth Bale và Eder Militao vào điều khoản đi kèm. Gareth Bale vốn là cầu thủ mà Jose Mourinho yêu thích, từng tìm cách mang về Old Trafford khi còn dẫn MU. Chủ tịch Levy cũng luôn thể hiện mong muốn mang Bale trở lại Tottenham, như một hình thức đánh bóng tên tuổi CLB.

Leicester có thể ép giá Chilwell

Chelsea có thể sẽ bị Leicester ép giá trong thương vụ Ben Chilwell trong bối cảnh Leicester muốn một khoản tiền chuyển nhượng tương đương những gì họ nhận được từ MU sau khi chia tay Harry Maguire. Theo báo chí Anh, Leicester không có áp lực phải bán Chilwell bởi họ vẫn có sự hậu thuẫn rất lớn từ lãnh đạo và cơ hội được dự Champions League 2020-2021 đang rất rộng mở.

Barca bán Coutinho để tậu Neymar

Barcelona đã "bật đèn xanh" cho Chelsea chiêu mộ tiền vệ Philippe Coutinho vào hè 2020. Cựu ngôi sao Liverpool hiện khoác áo Bayern theo dạng mượn và chắc chắn sẽ trở lại Nou Camp vào cuối mùa 2019-2020. Sở dĩ Barca muốn nhanh chóng bán xới Coutinho là do họ cần tích lũy ngân sách để mua lại Neymar từ PSG.

Bayern ra giá bán Alaba

Theo Sky Sports, Bayern sẵn sàng đàm phán với các đối tác muốn mua David Alaba. Số tiền mà họ đòi hỏi cho 1 năm còn lại của hậu vệ đa năng người Áo sẽ là 70 đến 80 triệu euro. Đây thực sự là con số khiến cả Barca lẫn Real cũng phải cân nhắc.

Trong số các đội bóng muốn chiêu mộ Alaba, Barca được cho là quyết tâm hơn cả. Theo báo giới Tây Ban Nha, gã khổng lồ xứ Catalan đã tiếp cận người đại diện của hậu vệ 27 tuổi với những đề nghị ban đầu nhưng chưa đáp ứng được yêu cầu về mặt thu nhập từ cầu thủ này.

HLV Conte tính “hút máu” đội bóng cũ

Theo thông tin từ CalcioMercato, HLV Conte đang lên kế hoạch đưa 2 cậu học trò cũ ở Chelsea là Olivier Giroud và Marcos Alonso sang Inter Milan. Ngoài ra, ông cũng yêu cầu ban lãnh đạo Inter Milan ký hợp đồng dài hạn với Victor Moses, cầu thủ đang khoác áo Nerazzurri theo bản hợp đồng cho mượn.

Barca lên kế hoạch trói chân sao trẻ

Tờ Marca đưa tin, ban lãnh đạo Barca đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Alex Collado. Hiện tại, cầu thủ sinh năm 1999 vẫn còn hợp đồng với Barca tới năm 2021 và đã được ra sân 1 trận ở La Liga mùa giải năm nay.

MU sắp có “đá tảng”

Corriere dello Sport đưa tin, MU bước đầu tìm được thỏa thuận với Napoli, liên quan đến thương vụ bom tấn Kalidou Koulibaly. Mùa này, Koulibaly gặp khá nhiều chấn thương, trong khi Napoli cũng bất ổn. Đây là lý do trung vệ người Senegal quyết định lắng nghe đề nghị từ MU.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.