Bóng đá

Chuyển nhượng 24/4: MU nhận tin cực vui; Sao Chelsea gây sốc

24/04/2020, 21:58

MU nhận tin cực vui; Sao Chelsea gây sốc là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 24/4.

img
Jadon Sancho

MU nhận tin cực vui

Theo ESPN, Chelsea không tiếp tục theo đuổi cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho (Dortmund) vì nhận thấy đây là thương vụ quá tốn kém. Chính vì vậy, The Blues nhiều khả năng sẽ tập trung vào vụ Philippe Coutinho. Đội bóng thủ đô London muốn mượn tiền vệ người Brazil từ Barcelona kèm theo điều khoản mua đứt. Với việc Chelsea rút lui, MU sẽ rộng cửa đón Sancho. Bản thân tiền vệ người Anh cũng được cho là muốn gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Inter hỏi mua Pogba

CLB Inter Milan được cho là đã đưa ra lời đề nghị vào mùa Hè cho tiền vệ Paul Pogba của Man United, mục tiêu theo đuổi từ lâu của Real Madrid và Juventus. Theo Tuttosport, Nezzaruzzi đang hy vọng mối quan hệ tốt đẹp của họ và MU trong những năm gần đây có thể giúp mình giành chiến thắng. Hợp đồng hiện tại của Pogba với MU sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới, Quỷ đỏ có tùy chọn kích hoạt thêm 12 tháng để giữ chân ngôi sao của mình. Nhà báo Guillem Balague mới đây tuyên bố Man United vẫn chưa thể thuyết phục Pogba ký hợp đồng dài hạn mới.

Sao Chelsea gây sốc

Theo báo chí Tây Ban Nha, tiền vệ Willian của Chelsea đang đàm phán thuận lợi để gia nhập Liverpool vào mùa hè này. Cũng theo Sport, sở dĩ Willian muốn đầu quân cho đối thủ của The Blues vì tức giận với việc đội bóng này quan tâm tới Philippe Coutinho. Người đồng hương của Willian từng là trụ cột của Liverpool trước khi chuyển sang Barca và hiện đang được cho mượn tại Bayern Munich.

Juve nhắm Emerson

Juventus đã mở cuộc đàm phán với Chelsea về trường hợp hậu vệ trái Emerson Palmieri. Đây được đánh giá là thương vụ rất khả thi bởi cầu thủ người Italia đang nằm trong danh sách "thanh lý" của Chelsea. Tuy vậy, HLV Frank Lampard có thể sẽ chỉ bán Emerson nếu như mua được Alex Telles (Porto) hoặc Ben Chiwell (Leicester).

Trong diễn biến khác, Juventus đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng với bộ đôi Giorgio Chiellini - Gianluigi Buffon thêm 1 năm. Giao kèo hiện tại của 2 lão tướng này sẽ hết hiệu lực vào cuối mùa giải năm nay nhưng họ vẫn đóng vai trò quan trọng, đặc biệt là trong phòng thay đồ của nhà đương kim vô địch Serie A.

Napoli giữ giá Koulibaly

Chủ tịch Aurelio de Laurentiis của Napoli tiếp tục thể hiện sự cứng rắn về trường hợp trung vệ Kalidou Koulibaly khi vẫn đặt ra mức giá 100 triệu euro cho các đối tác. Hiện ngôi sao 28 tuổi này đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea, PSG và M.U. Với việc kinh tế bị giảm sút vì đại dịch Covid-19, các đội bóng trên khó có thể đáp ứng được yêu cầu của De Laurentiis.

PSG muốn có người thừa MU

Trong nỗ lực làm mới đội hình của mình, PSG đang quan tâm tới việc ký hợp đồng với hậu vệ phải Diogo Dalot của Man United. Man United muốn bán Dalot với giá từ 35 tới 40 triệu euro trong mùa Hè này. Sau khi mua được Aaron Wan-Bissaka, Dalot đã trở thành người thừa và MU muốn bán anh với giá càng cao càng tốt. O Jogo cho rằng Quỷ đỏ thành Manchester từng muốn cho mượn Dalot trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 nhưng bây giờ họ muốn bán đứt để lấy tiền theo đuổi các mục tiêu lớn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.