Bóng đá

Chuyển nhượng 24/9: MU sắp có "cơn lốc" cánh trái

24/09/2020, 23:01

Cập nhật chuyển nhượng 24/9: MU sắp có "cơn lốc" cánh trái; Arsenal “rút ruột” Chelsea… và các thông tin khác.

img
Alex Telles được cho là sắp gia nhập MU

5 cầu thủ Barca tới chia tay Suarez

Theo Mundo Deportivo, có 5 cầu thủ Barca đến tạm biệt Suarez là Messi, Gerard Pique, Sergi Roberto, Sergio Busquets và Jordi Alba. Đây là những cầu thủ gắn bó lâu năm tại sân Camp Nou và thân thiết Suarez.

Buổi họp báo được phát sóng trực tiếp chỉ có Chủ tịch Josep Bartomeu và Suarez. Các phóng viên phải đặt câu hỏi qua trực tuyến. Messi và cầu thủ Barca cũng không ngồi trong phòng họp báo.

Ba tuần trước, Barca tổ chức buổi họp báo tương tự để chia tay Ivan Rakitic. Theo Marca, ban lãnh đạo Barca không tổ chức họp báo hoành tráng vì lo ngại ảnh hưởng của dịch bệnh. Buổi họp báo của Suarez kéo dài hơn nửa tiếng.

Suarez rơi nước mắt khi nhớ lại chặng đường 6 năm khoác áo Barca. Chân sút Uruguay ra sân gần 300 trận, ghi 198 bàn. Suarez là chân sút vĩ đại thứ 3 trong lịch sử Barca. Về thành tích này, Suarez gọi đó là giấc mơ có thật.

Theo Sports, Suarez gia nhập Atletico Madrid với giá 6 triệu euro. Anh ký hợp đồng 2 năm với đội bóng thành Madrid, nhận lương 7,5 triệu euro/mùa sau thuế.

Trong 6 mùa giải khoác áo Barca, Suarez vô địch Champions League năm 2015. Tiền đạo Uruguay giành 4 danh hiệu La Liga 4 cúp nhà vua Tây Ban Nha, một siêu cúp châu Âu và một cúp thế giới các CLB.

Chelsea chính thức có thủ môn mới

Chiều 24/9 (giờ Hà Nội), trang chủ Chelsea thông báo đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ thành Edouard Mendy từ Rennes. Theo Goal, đội chủ sân Stamford Bridge mất 24 triệu euro để đưa anh về. Mendy được kỳ vọng là phương án thay thế Kepa Arrizabalaga trước khung gỗ của "The Blues".

Thủ thành người Senegal chia sẻ: "Tôi vui mừng được gia nhập Chelsea. Việc được trở thành một phần trong đội hình Chelsea và làm việc dưới trướng HLV Frank Lampard là ước mơ, và tôi mong được gặp gỡ các đồng đội và không thể chờ lâu hơn để bắt đầu".

Trong một diễn biến khác, cầu thủ chạy cánh Callum Hudson-Odoi vừa đề nghị lãnh đạo Chelsea cho anh đầu quân cho một CLB khác theo dạng cho mượn. Theo TalkSPORT, Hudson-Odoi muốn chuyển đi nơi khác là do anh không còn là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Frank Lampard.

MU sắp có "cơn lốc" cánh trái

Hậu vệ trái Alex Telles gần như sắp đạt thỏa thuận chuyển đến Man United trong mùa Hè này. Chuyên gia đàm phán chuyển nhượng Matt Judge của MU đang nỗ lực hạ mức giá mà Porto yêu cầu do Telles chỉ còn 1 năm hợp đồng.

Telles được đánh giá là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất châu Âu. Anh gây ấn tượng trong màu áo Porto bằng tốc độ, kỹ thuật và được ví như "cơn lốc" cánh trái.

Liên quan tới MU, Nhờ thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo CLB Ajax, hậu vệ cánh trái Nicolas Tagliafico đã lọt vào "tầm ngắm" của BLĐ MU. Tagliafico vẫn còn 2 năm hợp đồng với Ajax, giá trị của anh được ước tính vào khoàng 25 triệu euro.

Leeds mua trung vệ tuyển Tây Ban Nha

Sau 2 vòng đấu đầu tiên của Premier League 2020-2021, Leeds United đã để lọt lưới tới 7 bàn. Việc gia cố hàng phòng ngự vì thế trở thành ưu tiên hàng đầu với HLV Marcelo Bielsa và sau thời gian ngắn đàm phán, đội bóng của ông đã chiêu mộ thành công Diego Llorente, một trong những trung vệ tốt nhất Tây Ban Nha thời điểm hiện tại.

Trên trang chủ, Leeds thông báo đã chiêu mộ thành công Llorente theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, đến hết tháng 6/2024 với mức phí không được tiết lộ. Theo các nguồn tin uy tín hàng đầu, nhà đương kim vô địch Championship phải trả cho Real Sociedad 20 triệu euro, chưa kể phụ phí 5 triệu euro. Đây là thương vụ đắt giá thứ nhì của họ ở phiên chợ hè 2020, chỉ thua bản hợp đồng kỉ lục Rodrigo Moreno.

Dortmund mua tài năng trẻ Man City

Mới đây, Dortmund đã xác nhận chiêu mộ thành công Jamie Bynoe-Gittens, tài năng trẻ được ví như “Sancho mới” từ Man City theo bản hợp đồng dài hạn. Theo nhiều nguồn tin, đội bóng áo vàng - đen chỉ phải trả cho đại diện hùng mạnh của Premier League vỏn vẹn 230 nghìn bảng ở thương vụ này.

Dù mới 16 tuổi nhưng Bynoe-Gittens sẽ ngay lập tức đá cho đội U19 Dortmund dưới sự dẫn dắt của HLV Mike Tullburg ở mùa giải 2020/21. Nếu chơi tốt, “sao mai” 16 tuổi sẽ được cân nhắc đưa lên đội một từ mùa bóng 2021/2022, thời điểm mà gần như chắc chắn Sancho không còn ở lại Signal Iduna Park.

Arsenal “rút ruột” Chelsea

Arsenal đã có những sự bổ sung chất lượng ở phiên chợ hè năm nay với 2 tân binh đáng chú ý nhất là Willian và Gabriel Magalhaes. Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta vẫn muốn mang về thêm ít nhất 1 tiền vệ chất lượng.

Những mục tiêu mà Arsenal săn đón suốt thời gian dài là Thomas Partey của Atletico Madrid và Houssem Aouar của Lyon. Pháo thủ đã tính đến nhiều cách để thuyết phục đối tác nhả người nhưng cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có tiến triển gì bởi vấn đề phí chuyển nhượng.

Do liên tục gặp khó nên Arsenal đang tính tới phương án khác. Theo tiết lộ từ Sky Sports, đội chủ sân Emirates đã bất ngờ dành sự quan tâm đến Jorginho của CLB cùng thành phố Chelsea.

Tiết lộ giá rẻ bất ngờ của Mbappe

Hợp đồng của Mbappe với PSG còn thời hạn đến tháng 6/2022. Tuyển thủ Pháp muốn ra đi vào hè 2021. Theo L'Equipe, nếu đồng ý gia hạn 1 năm với PSG, giá khởi điểm của Mbappe vào hè 2021 là 250 triệu euro. Nếu Mbappe không gia hạn với PSG, giá của chân sút 21 tuổi chỉ là 100 triệu euro.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.