Bóng đá

Chuyển nhượng 2/5: Barca từ bỏ siêu bom tấn; Liverpool nhận tin sốc

02/05/2020, 18:00

Barca từ bỏ siêu bom tấn; Liverpool nhận tin sốc là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 2/5.

img
Barca có thể từ bỏ thương vụ Neymar

Real cần bán 5 ngôi sao

Theo nguồn tin của AS, ban lãnh đạo Real Madrid đã nói thẳng với đội ngũ quản lý rằng họ phải bán bớt ngôi sao trước khi tìm người mới. CLB hy vọng họ có thể bán ít nhất 5 ngôi sao ở đội hình một. Hiện tại, đã có 4 cái tên thuộc diện phải ra đi là James Rodriguez, Gareth Bale, Lucas Vazquez và Mariano. Ngoài ra, Real sẽ để hai công thần Marcelo, Modric tự quyết định tương lai và họ sẽ lắng nghe các đề nghị dành cho Nacho nếu hậu vệ này muốn thi đấu nhiều hơn.

Liverpool nhận tin sốc

Theo truyền thông Anh, Liverpool gần như không thể chi tiêu thêm bất cứ đồng nào ở kỳ chuyển nhượng tới do tác động của đại dịch Covid-19. Do đó, những mục tiêu lâu năm của họ như Timo Werner (RB Leipzig) hay Houssem Aouar (Lyon) khó lòng cập bến Anfield.

Inter hét giá Skriniar

Theo Calciomercato.com, Inter sẵn sàng bán trung vệ Milan Skriniar cho Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, nếu họ nhận đủ 70 triệu euro. Skriniar từng được bầu là Cầu thủ U21 xuất sắc nhất của bóng đá Slovakia năm 2016. Anh nằm trong trong top những trung vệ hay nhất ở Serie A hiện nay. Ở mùa này, tuyển thủ Slovakia là một trong những cầu thủ được HLV Antonio Conte sử dụng nhiều nhất với tổng cộng 32 trận ra sân.

Barca từ bỏ siêu bom tấn Neymar?

Trong số các mục tiêu dành cho hàng công, đội bóng xứ Catalan có 2 lựa chọn là Neymar (PSG) và Lautaro Martinez (Inter Milan). Cả 2 phương án này đều ngốn của Barca một khoản kinh phí rất lớn. Tuy nhiên, với HLV Quique Setien, nhà cầm quân này đánh giá cao tính khả thi của thương vụ Lautaro Martinez. “Lautaro Martinez là cầu thủ tuyệt vời và Barcelona luôn quan tâm tới những cầu thủ như vậy. Theo bạn, có cầu thủ nào không muốn chơi bóng cùng Messi không? Còn 222 triệu euro cho Neymar ư? Không! Tôi nghĩ không đội bóng nào có thể chi số tiền lớn như vậy để mua 1 cầu thủ. Như bạn biết đấy, thế giới bóng đá đang gặp khó khăn vì cuộc khủng hoảng”, ông Setien nói.

MU nhận tín hiệu vui

Cơ hội có được tiền đạo Moussa Dembele của Man United tăng lên đáng kể sau thông tin Lyon không thể tham dự cúp châu Âu mùa sau. Tiền đạo 23 tuổi muốn được thi đấu ở những sân chơi đẳng cấp cao nhất nên đã bắn tín hiệu tích cực trước sự quan tâm của Quỷ đỏ. Mùa này, Dembele đã ghi tới 16 bàn ở Ligue 1.

Roma giữ chân Smalling

HLV của Roma, Paulo Fonseca khẳng định đại diện Serie A sẽ làm mọi cách để giữ chân Chris Smalling ở lại. Trung vệ 30 tuổi này hiện đang thi đấu cho Roma theo dạng cho mượn đến hết mùa này từ Man United. Roma muốn mua đứt Smalling hoặc chí ít mượn anh thêm một năm nữa.

MU tiếp tục săn trung vệ

Man United đang đặc biệt quan tâm tới trung vệ 20 tuổi Ibrahima Konate phía RB Leipzig, bất chấp hàng thủ của họ đã có đông đúc với những Eric Bailly, Victor Lindelof hay Harry Maguire. Konate trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Sochaux (Pháp), rồi gia nhập Leipzig năm 2017 theo dạng tự do. Theo thời gian, trung vệ trẻ người Pháp dần trở thành trụ nơi hàng thủ của đội bóng.

Marcelo báo tin buồn cho Juve

"Tôi không muốn rời Real và tôi nghĩ Real cũng không muốn để tôi ra đi", Marcelo chia sẻ về tương lai của mình. Hậu vệ trái người Brazil này đang được Juventus liên hệ sau khi bị tân binh Ferland Mendy cạnh tranh vị trí gắt gao ở Bernabeu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.