Bóng đá

Chuyển nhượng 25/2: MU sắm “trọng pháo”; Real săn “hàng hót”

25/02/2020, 22:06

MU sắm “trọng pháo”; Real săn “hàng hót” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 25/2.

img
Edinson Cavani

Real săn “hàng hót”

Real Madrid có thể sẽ thôi không theo đuổi chân sút Kylian Mbappe do bị PSG làm khó, để chuyển hướng sang cầu thủ đang được cả châu Âu thèm muốn là Erling Haaland. Sau khi gia nhập Dortmund vào tháng 1/2020 từ RB Salzburg (Áo), Haaland đã nhanh chóng gây ấn tượng khi ghi được 12 bàn cho Dortmund trên mọi đấu trường. Tính ra, Haaland đã có 40 bàn ở mùa giải này trong màu áo Salzburg và Dortmund. Cùng với 8 pha kiến tạo, anh trung bình cứ 41 phút là lại góp công vào 1 bàn thắng.

Moyes ngăn MU tuyển quân

Với những sự tiến bộ không ngừng trong suốt thời gian qua, Declan Rice nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn ở Premier League, trong đó có MU. Nhưng theo HLV David Moyes, Rice không cần phải ra đi bởi ông muốn anh gánh trọng trách đội trưởng CLB trong tương lai. Giới mộ điệu cho rằng, ông David Moyes chưa quên việc từng bị MU đối xử tệ bạc nên không muốn bán Rice cho đội chủ sân Old Trafford.

Mallorca chiêu mộ sao Hàn Quốc

Real Mallorca đã quyết định ký hợp đồng ngắn hạn với tiền vệ người Hàn Quốc, Ki Sung-Yeung đến hết mùa giải này. Trước đó, Ki Sung-Yeung đã trở thành cầu thủ tự do sau khi đồng ý rời Newcastle vào tháng 1.

Juventus chơi chiêu với Matuidi

Hôm qua, Juventus đã kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với Blaise Matuidi đến năm 2021. Tuy vậy, Corriere dello Sport khẳng định Juve làm điều này chỉ để tránh mất trắng Matuidi vào mùa hè sắp tới.

MU sắm “trọng pháo”

Le Parisien cho biết, MU vừa có những cuộc tiếp xúc với gia đình Edinson Cavani, để thảo luận về chuyện ký hợp đồng. Ở tuổi 33, Cavani - người giữ kỷ lục 200 bàn thắng cho PSG - vẫn thi đấu nổi bật. Ngoài MU, anh được nhiều CLB như Chelsea, Juventus, Milan, Atletico theo đuổi. Mới đây, cựu tiền đạo Robin van Persie cũng đưa lời khuyên MU nên chiêu mộ Cavani cho mùa giải tới.

Lão bà sắp có Rakitic

Juventus và Barca bước đầu đạt được một số thỏa thuận chung, liên quan đến chuyển nhượng Ivan Rakitic. Theo Don Balon, Barca đồng ý với đề nghị gần đây của Juventus, khi dùng Bernardeschi để trao đổi. Tất nhiên, Barca phải chi thêm tiền mặt trong vụ trao đổi này. Bởi vì, giá chuyển nhượng của Bernardeschi gấp đôi so với Rakitic. Mùa này, tiền vệ người Serbia không được thi đấu thường xuyên ở Barca. Cầu thủ người Croatia sớm nghĩ đến việc rời xứ Catalunya.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.