Bóng đá

Chuyển nhượng 25/3: Real nhắm “sói đầu đàn”; MU tốc chiến lấy sao Barca

25/03/2020, 22:57

Real nhắm “sói đầu đàn”; MU tốc chiến lấy sao Barca là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 25/3.

img
Barca muốn có Umtiti trong đội hình

Barca đạt thỏa thuận với Martinez

Theo Tuttosport, CLB Barcelona đã tiến thêm một bước nữa trong việc chiêu mộ chân sút Lautaro Martinez của Inter Milan. Cụ thể đội chủ sân Nou Camp được cho đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với chân sút 22 tuổi người Argentina.

Martinez sẽ nhận được mức lương khoảng 18 triệu euro mỗi năm nếu anh chuyển đến thi đấu cho đội chủ sân Nou Camp trước mùa giải 2020/21. Tuy nhiên để hoàn thành thương vụ này, Barca chắc chắn sẽ phải chi ra một khoản tiền khổng lồ khi mà điều khoản phá bỏ hợp đồng giữa Martinez và Inter lên tới 111 triệu euro.

MU tốc chiến lấy sao Barca

Trong vài ngày qua, MU đã sớm thực hiện những cuộc tiếp xúc với Barca cũng như người đại diện của Umtiti. Một mặt giải quyết dứt điểm các điều khoản chuyển nhượng với Barca, một mặt Phó Chủ tịch Ed Woodward muốn tìm kiếm thỏa thuận chung về mặt cá nhân với Arturo Canales - đại diện của trung vệ người Pháp. Nguồn tin của The Sun cho biết, Umtiti không còn hào hứng ở lại Barca, và xác nhận với một số người bạn về việc chuyển sang Premier League chơi bóng.

Real nhắm “sói đầu đàn”

HLV Zinedine Zidane của Real Madrid được cho là đã xác định được người đá cặp hoàn hảo với Karim Benzema trong mùa giải tới. Đó là tiền đạo Raul Jimenez của Wolves. Dù Wolves đã bị loại sớm tại Europa League 2019/20 nhưng Jimenez vẫn gây ấn tượng mạnh bởi hiệu suất ghi bàn ấn tượng. Tiền đạo người Mexico đã ghi được 22 bàn thắng sau 44 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này cho Wolves.

Man City tìm người thay Silva

Cầu thủ chạy cánh Ferran Torres là mục tiêu mới nhất trong tầm ngắm của Man City. Ngôi sao của Valencia dù mới 20 tuổi nhưng đã có điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 100 triệu euro. Silva sẽ rời Man City vào cuối mùa giải này sau khi chuyển tới từ Valencia năm 2010. Và theo Corriere dello Sport, Torres đang được Man xanh nhắm tới là người thay thế xứng đáng.

Juve chiêu mộ Jusus

Ban lãnh đạo Juventus dự định sẽ chiêu mộ tiền đạo Gabriel Jesus của Man City để thay thế cho chân sút Gonzalo Higuain khi mùa giải 2019/20 khép lại. Higuain mới đây đã về Argentina thăm mẹ bị ốm, cầu thủ này từng được Juve gửi sang Milan và Chelsea theo dạng hợp đồng cho mượn.

Arsenal giữ chân Mkhitaryan

Ban lãnh đạo Arsenal vừa đề nghị tiền vệ Henrikh Mkhitaryan gia hạn hợp đồng trong bối cảnh thỏa thuận giữa các bên phải đến mùa Hè năm sau mới hết hiệu lực. Mkhitaryan hiện chơi bóng ở Italia cho Roma theo dạng cho mượn. Có tin đại diện thủ đô Italia không định mua đứt anh với giá 24 triệu euro.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.