Bóng đá

Chuyển nhượng 25/3: Real nổ “Siêu bom tấn”; Sao xịt Barca được biệt đãi

25/03/2019, 22:26

Real nổ “Siêu bom tấn”; Sao xịt Barca nhận biệt đãi là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 25/3.

img
Kylian Mbappe

Sao xịt Barca nhận đề nghị khủng

Tuy đang phải trải qua quãng thời gian khó khăn ở Barcelona, tiền vệ Philippe Coutinho mới đây vẫn nhận được đề nghị khó cưỡng được gửi tới từ CLB Hebei Fortune của Trung Quốc. Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, để thuyết phục Coutinho đầu quân, Hebei Fortune tuyên bố sẵn sàng trả cầu thủ 26 tuổi người Brazil mước lương lên tới 40 triệu euro/mùa. Tuy nhiên, đại diện Trung Quốc chỉ sẵn sàng trả Barca 60 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của Coutinho.

Real “đặt chỗ” thần đồng 13 tuổi

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã nhanh chân đặt sẵn chỗ với tài năng trẻ 13 tuổi của Italia là Olghe Balliu. Balliu hiện đang thi đấu tại đội trẻ của Cittadella. Cậu bé sống ở Riese Pio X, thuộc tỉnh Treviso, miền Bắc Italia. Cha cậu là một người nhập cư gốc Albania đã chuyển đến Italia vài năm trước và làm thợ mộc. Balliu hiện mới chỉ cao 1m40, thấp hơn hầu hết các đồng đội nhưng về mặt kỹ thuật, cậu ở một đẳng cấp hoàn toàn khác.

Barca chốt xong vụ De Ligt

Theo tờ Mundo Deportivo, Barca đã đánh bại Liverpool và Juventus để sở hữu tài năng trẻ đang cực hot Matthijs de Ligt vào mùa Hè này. De Ligt còn hợp đồng với Ajax đến năm 2021 và mức phí dành cho anh ít nhất là 64 triệu bảng.

Leicester ra giá cho Maguire

Leicester ra giá 90 triệu bảng cho Man United nếu muốn có trung vệ Harry Maguire vào mùa Hè này. Nếu chấp nhận bỏ ra số tiền trên, MU sẽ biến Maguire thành trung vệ đắt giá nhất thế giới, vượt qua kỷ lục 75 triệu bảng mà Liverpool chi cho Virgil van Dijk.

Real nổ “Siêu bom tấn”

Real Madrid đang cố gắng ký hợp đồng với tiền đạo trẻ Kylian Mbappe của PSG vào mùa Hè tới. Theo France Football, mức giá mà họ sẵn sàng chi ra cho anh có thể lên tới 280 triệu euro.

Umtiti phủ nhận muốn ra đi

Trung vệ Samuel Umtiti của Barcelona mới đây đã lên tiếng phủ nhận anh muốn rời câu lạc bộ vào mùa Hè này. Umtiti cũng cho rằng những tin đồn anh muốn chuyển tới Man United là không chính xác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.