Bóng đá

Chuyển nhượng 25/4: Ronaldo chốt tương lai; MU nhắm “Kante mới”

25/04/2020, 21:39

Ronaldo chốt tương lai; MU nhắm “Kante mới” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 25/4.

img
MU muốn chiêu mộ Ndidi

Ronaldo chốt tương lai

Cristiano Ronaldo được cho cam kết ở lại Juventus thêm 2 năm nữa, bất chấp sự quan tâm từ PSG cùng những đồn đại muốn rời thành Turin. Ronaldo gia nhập Juventus vào mùa hè 2018, với hợp đồng kỷ lục ở Serie A có thời hạn trong 4 năm. Tuy vậy, chỉ sau mùa giải đầu tiên đã xuất hiện những tin đồn, siêu tiền đạo xem xét chia tay Bà đầm già, nếu không giành được Cúp C1.

MU nhắm “Kante mới”

Mới đây, Phó Chủ tịch Ed Woodward thừa nhận MU không thể chi tiêu thả cửa như trước, vì tài chính ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19. Vì thế, Quỷ đỏ đang nhắm đến Ndidi, một cầu thủ chất lượng nhưng giá chuyển nhượng không cao. Ndidi được ví như "Kante mới của Leicester". Cầu thủ 23 tuổi người Nigeria là một chiến binh mạnh mẽ ở giữa sân, có khả năng bao quát tốt.

Bale quyết ở lại Real

Tiền đạo xứ Wales được cho là đã quyết định sẽ ở lại Real Madrid nốt 2 năm còn lại của hợp đồng thay vì gia nhập một CLB khác. Bale từ lâu không còn nằm trong kế hoạch của Zidane và liên tục bị đồn đoán sẽ rời sân Bernabeu với MU, Tottenham là hai trong số các đội bóng được liên hệ. Tuy nhiên, ngôi sao này có vẻ chưa bao giờ muốn rời Bernabeu.

Sao Lyon đắt khách

Tiền vệ Houssem Aouar phía Lyon hiện nổi lên như là một món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng, khi được cả man City, PSG và Juventus săn đón. Ngôi sao 21 tuổi còn 3 năm ràng buộc với đại diện nước Pháp, và có mức phí khoảng 50 triệu euro.

Arsenal và Chelsea tranh sao Nigeria

Arsenal đã gia nhập cuộc đua cùng Chelsea để có sự phục vụ của tiền đạo 21 tuổi người Nigeria đang khoác áo Lille Victor Osimhen. Chân sút 21 tuổi này được coi là một trong những tài năng trẻ được theo đuổi nhiều nhất Châu Âu hiện nay. Anh đã ghi 13 bàn thắng và có 5 kiến tạo cho Lille ở Ligue 1 mùa này. Osimhen có tốc độ cao, thể lực sung mãn và giàu tiền năng. Cả Chelsea lẫn Arsenal đều cần tăng cường hàng công. Arsenal dựa quá nhiều vào Aubameyang trong khi Aubameyang sẽ hết hợp đồng năm 2021.

Mourinho muốn tuyển hậu vệ PSG

Mourinho đã gọi điện cho hậu vệ người Bỉ của PSG Thomas Meunier để nói về các kế hoạch của mình ở Tottenham nhằm thuyết phục anh đầu quân cho CLB của giải Ngoại hạng. Meunier sẽ hết hợp đồng với PSG cuối mùa này và anh đang cân nhắc các lựa chọn dù PSG cũng muốn đàm phán để gia hạn hợp đồng.

Chelsea lôi kéo tiền đạo Napoli

Chelsea đang nỗ lực chèo kéo tiền đạo Dries Mertens cập bến Stamford Bridge theo dạng tự vào hè 2020. Ngôi sao người Bỉ sẽ đáo hạn hợp đồng với Napoli vào cuối mùa giải 2019/20, và không có ý định ở lại CLB. Mertens đã trải qua gần 7 mùa giải cống hiến cho Napoli, ghi 121 bàn sau 300 trận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.