Bóng đá

Chuyển nhượng 26/1: MU “tranh mồi” Chelsea; Barca bí mật tiếp cận Mata

26/01/2019, 22:06
image

MU “tranh mồi” Chelsea; Barca bí mật tiếp cận Mata là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 26/1.

img
Nicolo Barella được cả MU lẫn Chelsea

Arsenal muốn mượn Perisic

Arsenal đã tiếp cận Inter để mượn cầu thủ người Croatia Ivan Perisic trong phần còn lại của mùa giải. Hợp đồng có điều khoản Arsenal mua đứt Perisic với giá 40 triệu euro vào mùa hè 2019. Sở dĩ Arsenal muốn có Perisic vì thương vụ Denis Suarez có nguy cơ bị đổ bể.

MU tranh mồi Chelsea

Trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa đông, Quỷ đỏ muốn chi ra 50 triệu bảng để nhanh chóng sở hữu tiền vệ 21 tuổi Nicolo Barella từ Cagliari. MU sẽ phải nhanh tay nếu không muốn để lọt tiền vệ 21 tuổi người Italia vào tay Chelsea. Đội chủ sân Stamford Bridge xác định Barella là người thay thế Cesc Fabregas đã rời đến Monaco.

Tottenham chi 20 triệu bảng cho Rabiot

Tottenham đã có động thái bất ngờ bằng việc sẵn sàng chi 20 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Adrien Rabiot, người sẽ hết hạn hợp đồng với PSG vào cuối mùa giải này. Trước đó có tin Rabiot sắp trở thành người của Barca.

Bayern không để Sanches ra đi

HLV Niko Kovac khẳng định không có kế hoạch để tiền vệ Renato Sanches ra đi trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này trước sự quan tâm tới từ ông lớn của bóng đá Pháp, PSG.

Pep níu chân David Silva

Trước báo giới, HLV Pep Guardiola khẳng định muốn giữ David Silva ở lại Etihad cho tới khi hợp đồng kết thúc vào năm 2020. Ông vẫn đánh giá rất cao vai trò quan trọng của tiền vệ người TBN trong đội hình Man City.

Chelsea từ chối Juventus

Theo TMW, Juventus đã đề nghị chiêu mộ trung vệ Andreas Christensen, người không có cơ hội ra sân thường xuyên ở Chelsea mùa này. Tuy nhiên, HLV Maurizio Sarri đã từ chối vì không có nhiều lựa chọn dự phòng.

Barca bí mật liên hệ với Mata

Theo Goal, Barcelona đã âm thầm liên hệ với đại diện của Juan Mata nhằm sở hữu tiền vệ này theo dạng tự do vào cuối mùa giải. Hiện tại, Man Utd đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Mata nhưng chưa đi đến thỏa thuận.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.