Bóng đá

Chuyển nhượng 26/2: MU tiếc hùi hụi; Chelsea nhận tin xấu

26/02/2020, 22:58

MU tiếc hùi hụi thương vụ Haaland; Chelsea nhận tin xấu là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 26/2.

img
Willian sẵn sàng rời Chelsea

Lacazette sẽ ra đi nếu Arsenal không làm được điều này

Tiền đạo Alexandre Lacazette được cho là đã đạt thỏa thuận rời Arsenal vào mùa Hè này nếu Pháo thủ thêm một lần không có vé dự Champions League. Lacazette là trụ cột của Arsenal kể từ khi anh chuyển đến từ Lyon năm 2017 với giá 46,5 triệu bảng. Sau 112 lần ra sân cho Pháo thủ, tiền đạo 28 tuổi đã ghi được 44 bàn và đóng góp 21 pha kiến tạo.

Real cạnh tranh mua tiền đạo Na Uy

Alexander Sorloth, tiền đạo người Na Uy đã có 24 bàn thắng cho CLB Trabzonspor tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Màn trình diễn ấn tượng này của Sorloth buộc Trabzonspor xúc tiến các cuộc đàm phán với Crystal Palace nhằm mua đứt vào cuối mùa giải. Theo định giá của transfermark, mức phí của Sorloth đang là 10 triệu euro, nhưng với việc đang thi đấu như lên đồng ở thời điểm hiện tại, Crystal Palace có lẽ sẽ yêu cầu mức phí chuyển nhượng nhiều hơn như thế và đó là thách thức không hề nhỏ dành cho Trabzonspor. Chưa kể, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ cũng vấp phải sự cạnh tranh tới từ Real Madrid.

Willian sẵn sàng ra đi

Cầu thủ chạy cánh của Chelsea, Willian khẳng định lãnh đạo đội bóng đã đề nghị bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, nhưng ngôi sao người Brazil đã từ chối và để ngỏ khả năng ra đi vào cuối mùa giải. Đây rõ ràng là thông tin không vui với The Blus Ở mùa giải này Willian là lựa chọn thường xuyên trong đội hình của HLV Frank Lampard và có 5 bàn thắng, 5 đường kiến tạo sau 34 trận.

Juve muốn tăng cường tuyến giữa

Tiền vệ Houssem Aouar của Lyon đang là mục tiêu theo đuổi của Juventus, theo Calciomercato. Nhà ĐKVĐ Serie A sẽ có đề nghị chính thức cho cầu thủ 21 tuổi nếu hỏng vụ Paul Pogba và Sando Tonali.

Sturridge có cơ hội trở lại Anh

Theo Fotospor, Aston Villa muốn đưa Daniel Sturridge trở lại Premier League khi thị trường chuyển nhượng mở cửa. Cựu tiền đạo Liverpool hiện đang chơi cho Trabzonspor của Thổ Nhĩ Kỳ.

MU ba lần hỏi mua Haaland

Phong độ chói sáng của Erling Haaland khiến rất nhiều người hâm mộ MU tiếc nuối, đặc biệt khi họ biết giá chuyển nhượng của tiền đạo này chỉ vỏn vẹn 17 triệu bảng Anh (20 triệu euro). Trên thực tế, MU rất cố gắng chiêu mộ Erling Haaland trong tháng 1 và không ngại trả thêm tiền. Theo tiết lộ của Bild, MU đã 3 lần hỏi mua Haaland. Hợp đồng của tiền đạo này có điều khoản giải phóng trị giá 17 triệu bảng, nhưng MU thậm chí đưa ra đề nghị lên đến 50 triệu bảng để thuyết phục RB Salzburg nhưng vẫn không thành công.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.