Bóng đá

Chuyển nhượng 26/3: Barca sắp có thần đồng; Sao đầu tiên rời Chelsea

26/03/2020, 23:02

Barca sắp có thần đồng; Sao đầu tiên rời Chelsea là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 26/3.

img
Gustavo Maia

Sao Man City tháo chạy

Truyền thông Anh đưa tin, tiền vệ Kevin de Bruyne đang cân nhắc rời Man City vào cuối mùa giải nếu như đội bóng chủ sân Etihad không kháng cáo thành công án cấm thi đấu ở Champions League. Ngôi sao người Bỉ còn hợp đồng với đội chủ sân Etihad tới tháng 6/2023 mới đây thậm chí còn được BLĐ thuyết phục gia hạn hợp đồng cùng mức lương lên tới 350.000 bảng/tuần. Đây là đãi ngộ giúp De Bruyne vươn lên trở thành cầu thủ đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh được trả lương cao nhất.

Đại gia Trung Quốc dụ dỗ sao MU

Tiền đạo Odion Ighalo đã được CLB Shanghai Shenhua đề nghị gia hạn hợp đồng thêm 2 năm, kèm mức lương lên tới 400.000 bảng/tuần nhằm dụ dỗ anh rời Man United vào hè này. Tuy nhiên, Ighalo được cho rằng chỉ muốn tập trung vào việc thi đấu cho MU, CLB mà anh luôn hâm mộ khi còn là một cậu bé, cho đến khi hết hạn hợp đồng cho mượn.

Sao đầu tiên rời Chelsea

Cầu thủ chạy cánh Pedro xác nhận anh sẽ rời Chelsea vào hè 2020, đặt dấu chấm hết sau 5 mùa cống hiến cho The Blues. Anh gia nhập The Blues từ Barca với giá 19 triệu bảng năm 2015, nhanh chóng trở thành một trong những cầu thủ quan trọng của đội bóng. Cho tới nay, Pedro đã cùng Chelsea đoạt 1 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 FA Cup và 1 Europa League.

Barca nẫng tay trên Liverpool, Atletico

Thần đồng bóng đá Brazil hiện thuộc lò đào tạo trẻ Sao Paulo, Gustavo Maia đang thu hút sự quan tâm của Liverpool và Atletico Madrid, nhưng bây giờ có vẻ như có thông tin cho rằng Barcelona đã có động thái đi trước khi đặt cọc 1 triệu euro. Theo giám đốc bóng đá Alexandre Passaro của Sao Paulo tiết lộ với ESPN Brazil thì các cuộc đàm phán để Maia chuyển tới Barca đã bắt đầu cách đây không lâu.

Hùm xám bị Man City từ chối

Theo Bild, để thuyết phục Man City nhả Sane, Hùm xám đã đề xuất đánh đổi hậu vệ David Alaba. Cả 2 đều chỉ còn hợp đồng tới năm 2021 nên đây được xem là thương vụ hợp lý. Tuy nhiên, theo nguồn tin trên, Man City đã từ chối. Gã nhà giàu nước Anh chỉ nhả Sane nếu Bayern Munich chấp nhận đổi Alaba và chi thêm 1 khoản tiền. Trong khi đó, Hùm xám chỉ có ý định đổi ngang giá.

Barca đổi 5 cầu thủ lấy Martinez

Theo nguồn tin của Corriere dello Sport, Barcelona sẵn sàng cung cấp tối đa 5 cầu thủ cho Inter Milan để đổi lấy sự phục vụ của Martinez. Ngoài việc giảm bớt phí chuyển nhượng, Barca còn muốn nhân dịp này để cắt giảm quỹ lương đã bị phình to quá mức của họ. 5 cái tên mà Barcelona đưa ra thuyết phục Inter là Arturo Vidal, Arthur Melo, Jean-Clair Tobido, Carles Alena và Nelson Semedo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.