Bóng đá

Chuyển nhượng 26/4: MU nhắm 9 mục tiêu khủng; “Măng non” Arsenal đắt khách

26/04/2020, 21:42

MU nhắm 9 mục tiêu khủng; “Măng non” Arsenal được săn đón là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 26/4.

img
Bukayo Saka

Liverpool tung chiêu độc vụ Mbappe

Real Madrid đang muốn chiêu mộ Mbappe. Liverpool cũng vậy, nhưng The Kop có vẻ đang đi trước Los Blancos trong thương vụ này. Theo Le 10 Sport, HLV Juergen Klopp đã có hành động táo bạo khi gọi điện cho cha của tiền đạo người Pháp.

Nội dung cuộc nói chuyện không được tiết lộ nhưng có vẻ chiến lược gia người Đức đang hỏi về khả năng đưa Mbappe tới sân Anfield. Động thái trên cho thấy Liverpool đang cố gắng chiếm thế thượng phong trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ này. Giá của Mbappe được cho sẽ không dưới 150 triệu euro.

AC Milan chọn người thay Ibra

Tiền đạo kỳ cựu Zlatan Ibrahimovic nhiều khả năng sẽ rời AC Milan vào cuối mùa giải này và đội bóng Serie A đang rục rịch tìm người thay thế. Luka Jovic đã nổi lên như một ứng cử viên hàng đầu để lấp vào khoảng trống của ngôi sao người Thụy Điển. Trong quá khứ, Rossoneri từng cố gắng ký hợp đồng với cầu thủ này từ Eintracht Frankfurt nhưng cuối cùng anh đã chọn Real Madrid. Tuy nhiên cho đến nay, Jovic chưa thể hiện được nhiều tại Real và nguồn tin từ Calciomercato nói rằng anh có thể chuyển đến San Siro trong tương lai.

MU nhắm 9 mục tiêu khủng

Mặc dù Phó chủ tịch Ed Woodward đã cảnh báo MU sẽ chi tiêu thận trọng trong kỳ chuyển nhượng tới nhưng vẫn có đến 9 cái tên trong danh sách chuyển nhượng của HLV Solskjaer. Theo Evening Standard, hai cái tên đứng đầu danh sách trên gồm có cầu thủ chạy cánh của Dortmund, Jadon Sancho và ngôi sao của Aston Villa, Jack Grealish. Ngoài ra, những mục tiêu còn lại gồm có James Maddison, Donny van de Beek, Moussa Dembele, Erling Braut Haaland, Timo Werner và Raul Jimenez.

Real vẫn mơ về Neymar

Chủ tịch của Real Madrid, Florentino Perez vẫn khát khao chiêu mộ Neymar, thông tin được người đại diện Wagner Ribeiro của ngôi sao người Brazil tiết lộ. Real từng vồ hụt Neymar cách đây 5 năm, khi tiền đạo này chọn Barca thay vì Real khi rời Santos.

Lyon muốn giữ chân Depay

Chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon vừa nhấn mạnh rằng ưu tiên số một của ông hiện nay là gia hạn hợp đồng thành công với ngôi sao Memphis Depay. Chủ tịch Lyon hy vọng cầu thủ người Hà Lan sẽ đồng ý ký vào bản hợp đồng mới. Hợp đồng hiện tại của Depay sẽ kết thúc vào tháng 6/2021 và anh có ý định tìm kiếm một bến đỗ lớn hơn Lyon để phát triển tài năng.

Dortmund săn “măng non” Arsenal

Báo chí Đức loan tin, ban lãnh đạo Borussia Dortmund đang có kế hoạch tăng cường cho hành lang cánh trái và họ đã hướng sự chú ý tới tài năng trẻ Bukayo Saka của Arsenal. Theo tờ The Mirror, ngoài Dortmund, trong danh sách những CLB muốn sở hữu tuyển thủ U19 Anh còn có cả Man United lẫn Liverpool.

Saka lên chơi ở đội 1 Arsenal từ mùa giải trước, nhưng đến mùa giải này anh mới được thi đấu thường xuyên. Kể từ đầu mùa, cầu thủ 18 tuổi người Anh đã đá 29 trận ở mọi sân chơi. Anh ghi 3 bàn và tung ra 8 đường chuyền giúp đồng đội lập công.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.