Bóng đá

Chuyển nhượng 27/1: MU “trông núi nọ”; Arsenal nhắm 2 sao Barca

27/01/2019, 22:30
image

MU “trông núi nọ”; Arsenal nhắm 2 sao Barca là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 27/1.

img
MU chưa muốn ký hợp đồng lâu dài với HLV Solskjaer

CĐV Atletico phản đối Morata

Ở trận Atletico thắng Getafe 2-0 vào đêm qua, rất nhiều CĐV của đại diện thủ đô Tây Ban Nha đã hô vang khẩu hiệu phản đối đội nhà chiêu mộ tiền đạo Alvaro Morata của Chelsea. Morata mới đây đã vượt qua được cuộc kiểm tra y tế và sắp chơi cho Atletico trong vòng 18 tháng theo dạng cho mượn.

Arsenal theo đuổi 2 cầu thủ Barca

Arsenal đang theo đuổi 1 lúc 2 cầu thủ của Barca là tiền vệ Denis Suarez và tiền đạo Malcom. Khó khăn cho Pháo thủ là Barca không có ý định cho mượn Malcom, trong khi Suarez được treo giá ở mức 20 triệu euro.

MU đứng núi này trông núi nọ

Dù đang chơi thăng hoa dưới thời Ole Gunnar Solskjaer song Man United không vội đưa ra quyết định sẽ bổ nhiệm cựu chân sút 45 tuổi làm HLV chính thức của đội bóng. Báo chí Anh cho biết, Quỷ đỏ vẫn hướng mắt về Mauricio Pochettino, người đang dẫn dắt Tottenham.

Valencia hỏi mua Chicharito

Valencia đã ra giá 8 triệu euro cho tiền đạo Javier Hernandez (còn gọi là Chicharito) của West Ham. Ở Ngoại hạng Anh 2018/19, cựu chân sút của Man United đã ra sân 15 trận song chỉ bỏ túi 2 bàn thắng.

Quỷ đỏ bán đội trưởng

Theo The Sun, MU sẵn sàng bán đội trưởng Antonio Valencia trong những ngày cuối cùng của thị trường mùa đông để giảm bớt gánh nặng lương thưởng. Hợp đồng của Valencia chỉ còn thời hạn đến tháng 6 tới và anh thi đấu rất ít ở mùa này vì chấn thương.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.