Bóng đá

Chuyển nhượng 27/2: Beckham ấp ủ “siêu kế hoạch”; MU vồ hụt “con mồi”

27/02/2020, 22:35

Beckham ấp ủ “siêu kế hoạch”; MU vồ hụt “con mồi” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 27/2.

img
Beckham muốn mua cả Messi lẫn Ronaldo

Beckham ấp ủ “siêu kế hoạch”

Dù không phải đội bóng lớn nhưng Inter Miami – đội bóng thuộc quyền sở hữu của cựu danh thủ David Beckham vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều người hâm mộ, đặc biệt khi xuất hiện những tin đồn họ muốn mua cả Leo Messi và Cris Ronaldo. Trước những tin đồn này, Beckham thừa nhận anh muốn mang cả Ronaldo và Messi tới Inter Miami nếu có cơ hội. Cựu tiền vệ điển trai nói: "Chúng tôi tin tưởng và hài lòng với đội hình đang có trong tay. Tuy nhiên, chúng tôi cũng muốn đưa những tên tuổi hàng đầu châu Âu về CLB nếu có cơ hội.

Napoli giữ chân Merten

đồng của Dries Mertens với Napoli chỉ còn thời hạn tới hết mùa giải năm nay. Theo tờ Calciomercato, Napoli đang tiến hành đàm phán để gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1987 thêm 2 năm nữa.

Mục tiêu của MU tới PSG

Theo thông tin từ Le Parisien, Kalidou Koulibaly của Napoli đã mua nhà ở Paris. Đây dấu hiệu cho thấy trung vệ người Senegal có thể cập bến PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020. Kalidou Koulibaly là mục tiêu theo đuổi của Man Utd, nhưng vì nhiều lý do khác nhau, Quỷ đỏ chưa thể chiêu mộ được trung vệ này.

Barca muốn mua trả góp Martinez

Tờ Calciomercato đưa tin, Barca không thể bỏ ra số tiền 111 triệu euro để giải phóng hợp đồng của Lautaro Martinez vì sợ vi phạm luật công bằng tài chính. Do đó, đội bóng này tính mua trả góp tiền đạo người Argentina trong 3 năm.

Real bạo chi vì sao Napoli

Theo thông tin từ Calciomercato, ban lãnh đạo Real Madrid sẵn sàng chi 70 triệu euro để có được chữ ký của Fabian Ruiz bên phía Napoli ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020. Hiện tại, hợp đồng của Fabian Ruiz với Napoli còn thời hạn tới năm 2023.

Roma mua đứt sao Barca

AS Roma vừa quyết định mua đứt tiền vệ Carles Perez của Barcelona sau khi cầu thủ này hoàn tất được một điều kiện đơn giản tới mức khó tin. Cụ thể, Roma có thể giành toàn quyền sở hữu Perez trong trường hợp tiền vệ của Barca giúp họ thu về tối thiểu 1 điểm ở Serie A. Điều kiện này mới đây đã được hoàn thành ở trận Roma đại thắng Lecce 4-0 hôm 23/2.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.