Bóng đá

Chuyển nhượng 27/3: MU nẫng tay trên Real; Tứ đại gia nhận tin xấu

27/03/2020, 22:38

MU nẫng tay trên Real; Tứ đại gia nhận tin xấu là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 27/3.

img
MU muốn có Van de Beek

Juventus hỏi mua đội phó Real

Mùa hè năm ngoái, Juve đã từng hỏi mua Marcelo nhưng không thành. Tuy nhiên, với tình hình hiện tại của Marcelo tại Bernabeu, khả năng chiêu mộ hậu vệ người Brazil khá cao. Theo tờ La Stampa, BLĐ Juventus dự kiến gặp gỡ Marcelo tại Madrid nhưng đại dịch viêm phổi virus corona khiến kế hoạch phá sản. Bà đầm già dự định đề nghị Marcelo một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, nhiều hơn 2 năm so với hợp đồng hiện tại của hậu vệ cánh trái này với Real.

Tứ đại gia nhận tin xấu

Tin xấu cho cả 4 CLB Real Madrid, MU, Arsenal và Tottenham khi chân sút người Mexico là Raul Jimenez vẫn hạnh phúc và không có ý định rời Wolves. “Hợp đồng của tôi với Wolves vẫn còn tới năm 2023. Vấn đề không phải là đội bóng có đủ điều kiện để dự Champions League hay không. Tôi hạnh phúc tại đây và làm những điều quan trọng cùng với đồng đội của mình. Toàn đội đã cố gắng từ mùa trước, sau đó giành vé dự Europa League 2019/20.

Giờ đây, chúng tôi đang chiến đấu vì một suất có mặt ở Champions League 2020/21. Đó là động lực với toàn đội và tôi cũng thế. Việc được tham dự Champions League luôn khiến bạn hài lòng và giúp bạn nghĩ về những thứ lớn lao hơn”.

Pedro đính chính tương lai

Hôm qua, đài truyền hình nổi tiếng Cadena Ser đã dẫn lời Pedro cho rằng anh muốn “chấm dứt” hợp đồng với Chelsea vào mùa hè tới. Thông tin này khiến không ít người hâm mộ Chelsea tức giận, trong khi một số người lại gửi lời chào tạm biệt và cảm ơn Pedro sau 5 năm gắn bó.

Tuy nhiên, Pedro lập tức lên tiếng bác bỏ thông tin của Cadena Ser. Theo Pedro, lời nói của anh đã bị dịch sai ý. Chia sẻ trên trang chủ Chelsea, tiền đạo cánh này giải thích lại: “Mọi người đều biết hợp đồng của tôi hết hạn vào tháng 5, nhưng Chelsea và tôi vẫn chưa ngồi lại đàm phán về hợp đồng mới. Tôi đã nhận được rất nhiều tin nhắn cảm ơn và tạm biệt từ người hâm mộ Chelsea. Đây là điều tôi rất trân trọng, nhưng tôi muốn nói rằng mọi thứ chưa có gì được quyết định. Tôi có hợp đồng sắp hết hạn, nhưng tôi sẽ thảo luận với CLB”.

Liverpool gia nhập cuộc đua giành Torres

Mirror đưa tin, Liverpool là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ kí của Ferran Torres, tài năng trẻ hiện thuộc biên chế Valencia. Tiền vệ 20 tuổi được cho là đã từ chối gia hạn hợp đồng với Bầy dơi, vốn chỉ còn hiệu lực đến hè 2021. Trước The Kop, 2 gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona đã nhăm nhe cầu thủ này.

Alaba sẽ rời Bayern

Sky Sport Germany quả quyết, David Alaba sẽ không gia hạn hợp đồng với Bayern Munich khi nhà đương kim vô địch Bundesliga không có ý định đáp ứng yêu cầu về thu nhập mà ngôi sao này đòi hỏi. Hậu vệ đa năng người Áo nhiều khả năng sẽ chia tay Hùm xám khi thị trường chuyển nhượng hè mở cửa với bến đỗ mới là Barcelona hoặc Real Madrid.

MU muốn nẫng tay trên Real

Donny van de Beek được cho là đã đạt thỏa thuận sơ bộ gia nhập Real Madrid nhưng phía MU vẫn đang cố gắng nẫng tay trên phút chót. Nhật báo Marca cho hay, đội bóng thành Manchester sẵn sàng làm tất cả để tiền vệ Ajax chọn họ thay vì Los Blancos. Hiện Donny van de Beek tỏ ra khá lưỡng lự trước những lời chào mời hấp dẫn. Dẫu vậy, anh chưa đưa ra quyết định chuyển nhượng cuối cùng cho đến khi mùa giải 2019-2020 hạ màn. Được biết, Solskjaer rất muốn ký Van De Beek ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, cùng với Saul Niguez nhưng bất thành.

Chelsea muốn chiêu mộ Neuer

Nhật báo danh tiếng Bild của Đức cho hay, Lampard đang rất muốn có sự phục vụ của Neuer nếu họ bán được Kepa hè này. Manuel Neuer là một trong những thủ thành xuất sắc nhất Thế giới trong những năm gần đây. Tuy nhiên, anh đang phải đối diện tương lai vô định ở Bayern. Neuer muốn kéo dài hợp đồng với Hùm xám nhưng các cuộc thương thảo đã bị ngưng lại do Neuer đòi hỏi giao kèo dài hạn hơn đề nghị mà CLB đưa ra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.