Bóng đá

Chuyển nhượng 27/3: Pogba ra yêu sách với Real; Arsenal thanh lý sao khủng

27/03/2019, 22:04
image

Pogba ra điều kiện tới Real; Arsenal thanh lý sao khủng là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 27/3.

img
Pogba ra điều kiện để tới Real

Pogba ra điều kiện tới Real

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã có những tiếp xúc ban đầu với Pogba. Bản thân tiền vệ người Pháp trong một cuộc phỏng vấn cũng thổ lộ “ước mơ” được đầu quân cho Real Madrid. Tuy nhiên, Pogba chỉ đến Bernabeu với một điều kiện. Theo tờ Tuttosport (Italy), Pogba sẽ chỉ cập bến Bernabeu nếu Real Madrid chấp thuận trả mức lương 13,65 triệu bảng/mùa, biến anh trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất đội bóng.

Chelsea muốn bán Odoi

Theo tờ Times, Chelsea đã bất lực trong việc thuyết phục Hudson-Odoi gia hạn trong khi hợp đồng của cầu thủ này chỉ còn 15 tháng. Vì vậy, để tránh nguy cơ mất trắng, The Blues đang cân nhắc bán ngôi sao chạy cánh 18 tuổi cho Bayern Munich ở phiên chợ Hè để thu về 40 triệu bảng.

Arsenal nhảy vào cuộc đua giành Rabiot

Theo truyền thông Pháp, Arsenal đang chèo kéo tiền vệ Adrien Rabiot, cầu thủ sẽ rời PSG vào mùa Hè này. Pháo thủ đang muốn nâng cấp chất lượng ở hàng tiền vệ để cạnh tranh ngôi vô địch mùa tới. Ngoài ngôi sao người Pháp, đội chủ sân Emirates cũng nhắm tới Ander Herrera của MU.

Barca nhắm Alaba

Theo Diario Sport, Barca đang dành sự quan tâm cho David Alaba của Bayern Munich nhằm làm phương án dự phòng cho Jordi Alba. Ngoài vị trí hậu vệ trái, cầu thủ người Áo cũng có thể chơi ở trung tâm hàng tiền vệ.

Arsenal thanh lý 2 ngôi sao

Theo nguồn tin của Mirror, 2 ngôi sao “bự” tại sân Emirates hiện tại, Mesut Ozil và Henrikh Mkhitaryan đều đã bị liệt vào danh sách cần bán ở “chợ hè” tới đây. Bộ đôi tiền vệ tấn công này ngốn tới hơn nửa triệu bảng tiền lương mỗi tuần (Ozil 350 nghìn bảng/tuần, Mkhitaryan 180 nghìn bảng/tuần) nhưng đóng góp của họ ở mùa giải năm nay là khá hạn chế.

Bayern chi đậm cho sao trẻ

Bayern sẵn sàng chi ra 50 triệu euro để thuyết phục Leverkusen nhả tài năng sáng giá Kai Havertz. Tuy nhiên, hợp đồng này chỉ được thực hiện vào mùa Hè 2020. Trước đó, Hùm xám đã có được Benjamin Pavard và gần hoàn thành với Lucas Hernandez.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.