Bóng đá

Chuyển nhượng 27/4: “Trọc phú” Ngoại hạng Anh gây sốc với với 3 bom tấn

27/04/2020, 16:00

Newcastle nhắm 3 bom tấn; Juventus quyết tậu Pogba là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 27/4.

img
Cavani là một trong những mục tiêu Newcastle đang nhắm tới

Juventus quyết tậu Pogba

Theo nguồn tin của Tuttosport, Juventus rất quyết tâm đưa Paul Pogba trở lại Turin bất chấp cuộc khủng hoảng tài chính do Covid-19. Để giải quyết khó khăn về tiền bạc, Juventus dự định đưa một loạt ngôi sao ra trao đổi với MU, bao gồm Douglas Costa, Miralem Pjanic, Alex Sandro, Aaron Ramsey và Adrien Rabiot.

Cả 5 cái tên nói trên đều được MU theo đuổi trong quá khứ. Juventus sẵn sàng sử dụng 2 hoặc 3 trong 5 cầu thủ này trao đổi với MU, tùy theo yêu cầu từ đội bóng áo đỏ. Tất nhiên, hai bên sẽ phải thống nhất việc định giá các cầu thủ của họ để bù tiền.

Arsenal có lợi thế giành Willian

Vào cuối mùa giải này, Willian sẽ kết thúc hợp đồng với Chelsea. Do không thể đạt thỏa thuận kí hợp đồng mới nên ngôi sao người Brazil sẽ rời Stamford Bridge theo dạng tự do sau ngày 30/6 tới. Có thông tin cho rằng Liverpool đã bất ngờ gia nhập cuộc đua giành Willian. Nhưng theo ESPN, Arsenal mới là đội dẫn đầu cuộc đua giành ngôi sao 31 tuổi này.

Sở dĩ Arsenal nắm ưu thế trong cuộc đua giành Willian vì tiền vệ người Brazil ưu tiên ở lại London sau khi rời Chelsea. Anh không muốn cuộc sống của mình bị xáo trộn sau quyết định chia tay. Thực tế, Willian đã có 7 năm gắn bó với thủ đô nước Anh.

“Trọc phú” Ngoại hạng Anh gây sốc với với 3 bom tấn

Báo giới Anh cho hay, Newcastle của Mike Ashley sắp về tay Thái tử Saudi Arabia, Mohammad bin Salman. Nếu vụ chuyển nhượng thành công, Newcastle sẽ trở thành một trong những CLB giàu nhất thế giới.

Theo tờ Foot Mercato của Pháp, ngay từ thời điểm này, Newcastle đã liên hệ với những ngôi sao tên tuổi nhằm chuẩn bị cho một kỳ chuyển nhượng Hè được dự báo rất sôi động. Đội chủ sân St Jame's Park đã gửi lời đề nghị hỏi mua trung vệ thép Kalidou Koulibaly của Napoli. Cạnh đó, Newcastle đang nhắm tới Edinson Cavani và Nabil Fekir. Tổng chi phí cho ba thương vụ này được dự đoán lên tới khoảng gần 200 triệu bảng.

Barca được mời mua “Pirlo mới”

Barcelona đã được các nhà môi giới cầu thủ mời chào mua Sandro Tonali, người được ví von là “Pirlo mới” của bóng đá Italia. Mùa này là mùa đầu tiên Sandro Tonali góp mặt tại Serie A. Cho dù Brescia đứng bét bảng với vỏn vẹn 16 điểm, Tonali vẫn được đánh giá rất cao, đặc biệt ở khả năng chuyền dài. Rất nhiều người cảm thấy tiền vệ trẻ này có dáng dấp và phong cách thi đấu giống huyền thoại Andrea Pirlo. Theo Mundo Deportivo, Barcelona chỉ xem xét tiến hành thương vụ nếu Brescia chấp nhận trao đổi cầu thủ.

Inter theo sát Aubameyang

Đội bóng Italia, Inter Milan đang theo sát những động thái liên quan tới tương lai của tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang, người nhiều khả năng sẽ rời Arsenal vào cuối mùa giải này. Để thuyết phục chân sút người Gabon đầu quân, lãnh đạo Inter đang đưa ra lời đề nghị với mức lương ít nhất là 200.000 bảng/tuần, bằng với những gì Arsenal đang chào mời. Aubameyang còn hợp đồng với Arsenal tới tháng 6/2021, nhưng những nỗ lực đàm phán gia hạn hợp đồng giữa các bên gặp nhiều bế tắc thời gian qua.

Pháo thủ nhắm “sao xẹt” của Real

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Arsenal đã liên hệ với Real Madrid để hỏi mua trung vệ Eder Militao. Trung vệ 22 tuổi gia nhập Bernabeu vào hè năm ngoái từ Porto với giá 44 triệu bảng, nhưng chỉ ra sân 13 trận mùa này. Lý do bởi Militao không thể cạnh tranh suất đá chính với Raphael Varane và Sergio Ramos.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.