Bóng đá

Chuyển nhượng 27/9: MU săn sao tuổi teen; Real bất ngờ "bế quan tỏa cảng"

27/09/2020, 22:34

Cập nhật chuyển nhượng 27/9: MU săn sao tuổi teen; Real bất ngờ "bế quan tỏa cảng"… và các thông tin khác.

img
Alex Luna, tài năng trẻ được MU theo sát

MU nhắm sao tuổi teen

Theo Mirror, Man Utd đang nhắm tới tài năng trẻ Alex Luna. Cầu thủ người Argentina, thi đấu cho Atletico Rafaela, cũng thu hút sự quan tâm của AC Milan, khi ghi 16 bàn ở cấp độ trẻ vào đầu năm 2020, trước khi giải bị hoãn vì dịch Covid-19.

Tuy nhiên, Luna nhiều khả năng sẽ không đến Old Trafford cho tới năm 2022, bởi MU muốn để anh tiếp tục phát triển tại quê nhà.

Real bất ngờ "bế quan tỏa cảng"

Zinedine Zidane, huấn luyện viên trưởng của Real Madrid, không có kế hoạch ký hợp đồng với những cầu thủ mới trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa, sau chiến thắng 3-2 đầy kịch tính của Real trước Betis hôm 26/9.

"Tôi hài lòng về đội hình mà tôi có. Chúng tôi là những gì mà chúng tôi đang có và sẽ cố gắng để có một mùa giải thành công", Zidane nói với các phóng viên.

Sao Man City chuẩn bị gia nhập Benfica

Trong khi Dias đang trên đường đến Man City, Nicolas Otamendi sẽ tới Benfica như một phần của thương vụ.

"Otamendi là một hậu vệ của Manchester City, người có thể tham gia vào vụ chuyển nhượng. Anh ấy đã thể hiện khả năng của mình ở FC Porto, tuyển Argentina và được ra sân thường xuyên trong hầu hết các mùa ở Manchester City", đồng đội Jesus chia sẻ với truyền thông Anh.

Inter cân nhắc bán Skriniar

Sau chiến thắng 4-3 trước Fiorentina của Inter, HLV Antonio Conte cho biết Tottenham rất quan tâm đến Milan Skriniar.

"Skriniar tới Tottenham? Anh ấy là một phần trong kế hoạch của chúng tôi tại Inter. Tuy nhiên, tôi không biết liệu một cuộc đàm phán quan trọng có đến trong những ngày tới hay không. Có thể, câu lạc bộ sẽ cân nhắc vì tình hình tài chính", HLV Conte nói với Sky Sports Italia.

img
Depay sắp gia nhập Barca?

Depay tiến gần Barca

Mundo Deportivo đưa tin Barcelona đang thúc đẩy hoàn tất việc ký hợp đồng với Memphis Depay. Luis Suarez ra đi khiến Barca đang cần một tiền đạo và HLV Koeman muốn đưa Depay tới sân Camp Nou.

Barca gần như không đạt được thỏa thuận cho Lautaro Martinez vì mức giá Inter đưa ra quá cao và thỏa thuận 28 triệu bảng với Depay được cho là khả thi hơn.

Bayern muốn rút ruột PSG

Bất chấp Bayern Munich đang sở hữu một đội hình rất mạnh và điều này đã được nhìn thấy rõ qua chiến thắng vang dội ở Champions League mùa trước, nhưng HLV Hansi Flick của Hùm xám vẫn đặt mục tiêu đưa bộ đôi người Đức Julian Draxler và Thilo Kehrer từ PSG về Bayern.

Tờ L’Equipe của Pháp vừa xác nhận, Bayern đã gửi đến PSG thông điệp muốn chiêu mộ bộ đôi cầu thủ của nhà đương kim vô địch Pháp. Thậm chí Bayern muốn thương vụ này hoàn tất trước thời điểm thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2020 đóng cửa nhằm mục tiêu ổn định nhân sự cho đội hình.

Milan sắp có “Haaland mới”

Theo giới thạo tin tại Tây Ban Nha và Italia, Milan sắp chiêu mộ được chân sút trẻ Jens Petter Hauge của Bodo Glimt.

Cầu thủ 20 tuổi này được ví như “Erling Haaland mới” của bóng đá Na Uy, dù anh hơn 1 tuổi so với siêu tiền đạo đang làm mưa làm gió tại Bundesliga trong màu áo Dortmund. Hay nói cách khác, có được Hauge là Milan có được một tài năng sáng giá có thể trở thành một ngôi sao lớn trong tương lai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.