Bóng đá

Chuyển nhượng 28/2: MU chốt hợp đồng khủng; Real săn “cơn lốc” cánh trái

28/02/2019, 21:54

MU chốt hợp đồng khủng; Real săn “cơn lốc” cánh trái là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 28/2.

img
Tagliafico được Real săn đón

MU chốt hợp đồng khủng

MU sẵn sàng đáp ứng mức lương 350.000 bảng cho De Gea để gia hạn hợp đồng. Mặc dù vậy, "siêu cò" Mendes vin vào khoản thù lao khủng 505.000 bảng/tuần mà CLB đang trả cho Alexis Sanchez để thúc đẩy tăng lương hơn nữa. Giao kèo hiện tại giữa De Gea và Quỷ đỏ sẽ hết hạn vào hè 2020. Thế nên, đội bóng thành Manchester đang khá sốt sắng trên bàn thương lượng. Nguồn tin gần gũi thủ thành số 1 này cho hay, nhiều khả năng trong thời gian tới, một trong hai bên sẽ chấp nhận xuống nước để đảm bảo tương lai lâu dài cho De Gea tại Old Trafford.

Real săn sao Ajax thay Marcelo

Theo Tuttosport, Tagliafico đã lọt vào tầm ngắm Real Madrid. Đại diện cầu thủ đang chơi cho Ajax - Ricardo Schliper tiết lộ, phía đội bóng thành Madrid đang để mắt đến thân chủ của ông. “Real Madrid đã điền tên Tagliafico vào danh sách cần mua vì Marcelo chuẩn bị đầu quân Juventus. Tuy nhiên, đến giờ tôi vẫn chưa nhận được cuộc điện thoại chính thức nào”. Tagliafico được ví như cơn lốc bên cánh trái nhờ lối chơi tốc độ.

Mauro Icardi rời Inter Milan ở Hè 2019

Thông tin từ Calciomercato, Mauro Icardi sẽ rời Inter Milan khi mùa giải năm nay khép lại. Hiện tại, tiền đạo người Argentina mâu thuẫn gay gắt với ban lãnh đạo đội bóng sau khi bị tước băng đội trưởng.

Lazio và AC Milan theo đuổi Falcao

Theo Don Balon, Lazio và AC Milan đang chạy đua giành chữ ký của tiền đạo Falcao bên phía Monaco. Ở mùa giải năm nay, “Mãnh hổ” ghi được 9 bàn thắng sau 21 trận ra sân ở Ligue 1 cho đội bóng Công quốc.

Gaitan sang Mỹ chơi bóng

Cựu tiền vệ của Atletico Madrid, Nicolas Gaitan đã rời CLB Dalian Yifang (Trung Quốc) để chuyển sang khoác áo Chicago Fire (Mỹ). Mùa trước, cầu thủ 31 tuổi ra sân 30 trận cho Dalian Yifang trên mọi đấu trường, ghi 2 bàn thắng.

Roma chính thức có sao Atalanta

Roma thông báo đã ký hợp đồng chính thức với tiền vệ Bryan Cristante từ Atalanta. Để làm được điều này, Giallorossi phải trả cho Atalanta 15 triệu euro tiền mua đứt, kèm theo đó là 10 triệu euro trong tương lai dựa theo màn trình diễn của cầu thủ 23 tuổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.