Bóng đá

Chuyển nhượng 28/2: Real nhắm “máy săn bàn”; Liverpool chơi trội

28/02/2020, 21:42

Real nhắm “máy săn bàn”; Liverpool chơi trội là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 28/2.

img
Liverpool muốn biến van Dijk thành hậu vệ hưởng lương cao nhất thế giới

Real nhắm “máy săn bàn”

Theo Marca, Real Madrid đã chốt Erling Haaland là mục tiêu chuyển nhượng số một trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020. Tiền đạo 19 tuổi người Na Uy khởi đầu mùa giải trong màu áo RB Salzburg và chuyển sang Dortmund trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Haaland thu hút sự chú ý bởi hiệu suất ghi bàn cực kỳ khủng khiếp. Trong màu áo Dortmund, chân sút này đã ghi 12 bàn chỉ sau 8 lần ra sân, trong đó quá nửa là vào sân từ băng ghế dự bị. Tính cả mùa Haaland đã ghi tròn 40 bàn, khi giai đoạn 1 đã ghi 28 bàn cho Salzburg.

Liverpool chơi trội van Dijk

Theo Mirror, Liverpool sẵn sàng biến van Dijk trở thành hậu vệ hưởng lương cao nhất thế giới để giữ chân anh ở lại Anfield lâu dài. Hiện tại, hai bên đang đàm phán gia hạn hợp đồng và mọi thứ diễn ra rất tích cực. Con số cụ thể vẫn chưa được tiết lộ, nhưng Liverpool tự tin sẽ giúp Van Dijk hạnh phúc ở lại về mọi mặt. Trước Van Dijk, Liverpool đã gia hạn hợp đồng và tăng lương cho một loạt cầu thủ trụ cột, bao gồm Jordan Henderson, Firmino, Salah, Mane, Robertson và Alexander-Arnold.

MU để ý sao Leipzig

Đại diện của MU đang tiếp cận RB Leipzig, để thảo luận về vấn đề chuyển nhượng cầu thủ đa năng Emil Forsberg. Forsberg có hợp đồng với Leipzig đến 2022. Anh đá tốt các vị trí tấn công ở hai cánh, hoặc đảm bảo vị trí số 10 khi cần thiết. MU nhắm đến Forsberg để thay thế cho Juan Mata - người còn một năm hợp đồng, cũng như để xoay tua với Bruno Fernandes trong vai trò hộ công. Phí chuyển nhượng vào khoảng 20 triệu euro (17 triệu bảng).

HLV Bayern chưa chốt người thay Lewandowski

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Hoffenheim, HLV Hansi Flick thừa nhận ông vẫn đang cân nhắc về việc cầu thủ nào sẽ thế chỗ Robert Lewandowski, chân sút số 1 sẽ vắng mặt khoảng 1 tháng vì chấn thương đầu gối. Serge Gnabry, Thomas Muller cùng tiền đạo 18 tuổi, Joshua Zirkzee đang là những phương án được thuyền trưởng Bayern Munich cân nhắc.

Arsenal săn “máy quét” của Atletico

Một trong những vị trí yếu nhất của Arsenal là tiền vệ phòng ngự, và HLV Mikel Arteta đã yêu cầu ban lãnh đạo CLB này chiêu mộ bằng được Thomas Partey của Atletico Madrid. Theo nguồn tin của Libertad Digital, Arsenal sẵn sàng phá két, chi ra 42 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của Partey. Cũng nguồn tin này cho biết Arsenal từng cố gắng thuyết phục Partey đến Emirates từ mùa hè tới nhưng không thành công. Pháo thủ hứa hẹn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong thương vụ này, bởi lẽ Partey dường như chỉ muốn thi đấu cho HLV Diego Simeone.

Tiền đạo Alaves từ chối Barca

Lucas Perez, chân sút thuộc biên chế Alaves xác nhận anh đã nhận được lời đề nghị từ Barcelona cũng như một số đội bóng khác ở kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua nhưng không có ý định thay đổi CLB vào giữa mùa. Cựu tiền đạo Arsenal đã có 10 bàn thắng sau 24 lần ra sân ở La Liga kể từ đầu mùa.

Chelsea chiêu mộ người cũ

Chelsea sắp sửa đàm phán với Sassuolo về việc mua lại tiền vệ 23 tuổi Jeremie Boga. Boga trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Chelsea, nhưng chỉ có vỏn vẹn 1 lần ra sân cho đội một, đó là trận đấu ở Ngoại hạng Anh mùa 2017-2018. Trong màu áo Sassuolo, Boga thi đấu cực kỳ ấn tượng đến mức buộc Chelsea phải cân nhắc kích hoạt lựa chọn mua lại anh với giá chỉ 12,8 triệu bảng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.