Bóng đá

Chuyển nhượng 28/3: PSG “chọc gậy” MU; Juve quyết lấy Pogba

28/03/2020, 21:28

PSG chọc gậy bánh xe MU; Juventus quyết chiêu mộ Pogba là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 28/3.

img
Kalidou Koulibaly

PSG chọc gậy bánh xe MU

Sau Man United, lại vừa có thêm PSG gia nhập cuộc đua nhằm có được trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli. Nếu đến PSG, Koulibaly có thể được hưởng mức lương lên đến 10 triệu euro/mùa. Việc PSG vào cuộc khiến cơ hội sở hữu Koulibaly của Quỷ đỏ bị giảm đi đáng kể.

Barca hy sinh Cucurella vì Telles

Ban lãnh đạo Barcelona đã bày tỏ mong muốn được sở hữu hậu vệ cánh trái Alex Telles của Porto. Theo Diario Sport, để thuyết phục Porto "nhả" quân gã khổng lồ xứ Catalan sẵn sàng để tiền vệ Marc Cucurella ra đi theo chiều ngược lại.

Thần đồng Lyon “tỏ tình” với Real

Tài năng trẻ Rayan Cherki, cầu thủ được ví như thần đồng mới nổi của Lyon mới đây đã công khai thổ lộ tình yêu với Real Madrid cũng như mơ ước được giành Quả bóng Vàng. "Câu lạc bộ mơ ước của tôi ngoài Lyon ư? Đó là Real Madrid. Ước mơ của tôi là được chơi cho Real và giành được Quả bóng Vàng", Cherki chia sẻ trong chương trình truyền hình của câu lạc bộ Lyon mới đây. Hợp đồng hiện tại của Cherki sẽ kết thúc vào tháng 6/2022 và Real đang dự tính sẽ chi 10 triệu euro để thuyết phục Lyon nhả cầu thủ này.

MU trói chân sao trẻ

Để tránh nguy cơ mất trắng tiền vệ trẻ Angel Gomes vào tay Chelsea, Man United đang thuyết phục cầu thủ 19 tuổi này gia hạn hợp đồng. Nếu cầu thủ người Brazil không đồng ý ký thỏa thuận mới, anh có thể tự do ra đi khi mùa giải 2019/20 khép lại.

Coutinho muốn trở lại Anh

Tiền vệ Philippe Coutinho của Barca đang hy vọng sẽ được trở lại Premier League chơi bóng sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn với Bayern Munich. Hồi còn thi đấu cho Liverpool, Coutinho từng gây ấn tượng khá tốt tại giải đấu cấp CLB số 1 xứ sở sương mù.

Juve quyết giành Pogba

Juventus sẵn sàng đưa ra một lời đề nghị vô cùng hấp dẫn cho Man United. Theo đó, Bianconeri có thể đổi Pjanic hoặc Dybala cùng một khoản tiền khoản 60 triệu euro để đổi lấy Pogba.

Đây là một lời đề nghị dễ khiến MU xiêu lòng bởi việc giữ lại một cầu thủ không còn toàn tâm toàn ý như Pogba chẳng mang lại lợi lộc gì. 60 triệu euro để có tiền bổ sung nhân sự lại được tặng kèm một trong 2 siêu sao chất lượng sẽ là một món hời đáng để suy nghĩ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.