Bóng đá

Chuyển nhượng 28/4: Chelsea bỏ “cá lớn”, nuốt “cá bé”; Lộ bến đỗ sao xịt MU

28/04/2020, 20:55

Chelsea bỏ “cá lớn”, nuốt “cá bé”; Lộ bến đỗ sao xịt MU là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 28/4.

img
Sanchez sẽ sang Mỹ chơi bóng?

Chelsea bỏ “cá lớn”, nuốt “cá bé”

Theo The Athletic, Chelsea có khả năng không theo đuổi vụ Philippe Coutinho của Barcelona để tập trung “săn” tiền đạo trẻ mới 20 tuổi Kai Havertz của Bayer Leverkusen. Cầu thủ người Đức này đang lọt vào mắt xanh của HLV Frank Lampard sau khi ghi 9 bàn và có 7 kiến tạo ở mùa giải này.

Lộ bến đỗ của sao xịt MU

Theo tin từ Gazzetta dello Sports, chân sút Alexis Sanchez vừa mua một căn biệt thự trị giá 2,1 triệu bảng tại Nam Florida làm dấy lên những tin đồn rằng anh chuẩn bị cập bến giải nhà nghề Mỹ (MLS). Căn hộ của Sanchez nằm ở bãi biển Sunny Isles, rất gần với trụ sở của Inter Miami, đội bóng mà David Beckham đang sở hữu, và cũng là đội bóng mà Lee Nguyễn đang đầu quân. Trong quá khứ, Sanchez cũng từng nói anh sẽ tới MLS vào một ngày nào đó. Sanchez hiện bị MU đẩy sang Inter thi đấu theo dạng cho mượn.

“Quần hùng” đại chiến vì sao Monaco

Wissam Ben Yedder của Monaco đang là món hàng cực kỳ hot trên thị trường chuyển nhượng hè này. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã có 19 bàn thắng cùng 9 kiến tạo sau 31 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Monaco.

Theo nguồn tin của tờ L'Equipe, đã có một hàng dài các đại gia châu Âu nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo 29 tuổi người Pháp. Trong số đó phải kể đến nhóm Big 5 ở Premier League gồm Man City, Man Utd, Liverpool, Tottenham và Arsenal. Ngoài ra, Real Madrid, Atletico Madrid và Valencia cũng rất muốn đưa Ben Yedder về lại Tây Ban Nha. Mức giá mà Monaco đưa ra được cho rơi vào khoảng 40 triệu euro.

Barca mời Juve mua sao Brazil

Theo thông tin mới nhất, đội chủ sân Nou Camp bất ngờ mở cửa để tiền vệ Arthur ra đi. Đến thời điểm này, các CLB như Tottenham, Inter Milan và Juventus đã thể hiện sự quan tâm tới Arthur, trong đó, tờ Mundo Deportivo cho biết, Barca đã cho phép nhà ĐKVĐ Serie A được tiếp cận với cầu thủ 23 tuổi.

Bayern sắp có “đá tảng”

Mới 21 tuổi nhưng Dayot Upamecano đã có mùa giải thứ 4 chinh chiến tại Bundesliga và được coi là một trong những trung vệ hay nhất giải đấu. Bởi vậy, dễ hiểu khi ngôi sao người Pháp trở thành mục tiêu của hàng loạt đại gia châu Âu, trong đó nổi bật có Barcelona, Real Madrid, 2 đội bóng thành Manchester, Arsenal và cả Bayern Munich.

Theo Bild của Đức và Soccer Link của Pháp thì Bayern đang là đội dẫn đầu trong cuộc đua giành Upamecano bởi tài năng 21 tuổi muốn ở lại Đức để tiếp tục phát triển sự nghiệp hơn là sang Anh hay Tây Ban Nha. Thậm chí, 2 nguồn tin này còn đồng loạt khẳng định Hùm xám đã đạt thỏa thuận cá nhân với trung vệ người Pháp.

Inter nhắm Cavani

Inter Milan tính tới khả năng đưa tiền đạo 33 tuổi Edinson Cavani quay trở lại Serie A sau khi anh kết thúc hợp đồng với PSG vào cuối mùa giải này. Lý do khiến Inter quan tâm đặc biệt tới Cavani bởi Alexis Sanchez, cầu thủ mượn từ M.U trong mùa Hè 2019 vẫn chưa đáp ứng kỳ vọng. Tuy vậy, phía PSG được cho là muốn ký mới với Cavani tới tháng 6/2022.

Dortmund tự tin giữ Sancho

GĐTT Michael Zorc của Dortmund tự tin có thể giữ chân cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho trong kỳ chuyển nhượng tới. Hợp đồng giữa cầu thủ người Anh với đội bóng đến từ Bundesliga vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2022. Theo báo chí Đức, nếu ở lại Signal Iduna Park thêm 1 năm, Sancho sẽ được tăng lương. Bên cạnh đó, phí giải phóng hợp đồng của Sancho được đẩy lên 130 triệu euro.

img

Nhờ bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang-seo nhận vinh dự chưa từng có

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.