Bóng đá

Chuyển nhượng 28/9: MU gây sốc với sao Chelsea; Barca nhả “con mồi lớn”

28/09/2020, 22:37

Cập nhật chuyển nhượng 28/9: MU gây sốc với sao Chelsea; Barca nhả “con mồi lớn”… và các thông tin khác.

img
Kante nhận được sự quan tâm của MU

Barca từ bỏ vụ Martinez

Theo Calcio Mercato, Barca đã bỏ cuộc trong thương vụ Lautaro Martinez. Inter đã chấp nhận bán tiền đạo người Argentina với giá 80 triệu euro.

Tuy nhiên mức giá này vẫn vượt quá khả năng chi trả của CLB chủ sân Camp Nou. Bản thân Lautaro cũng không muốn đầu quân cho Blaugrana, sau khi biết tin Messi sẽ ra đi vào hè 2021.

Aubameyang từ chối Barca

Chia sẻ với Canal Football Club, Aubameyang cho biết anh đã từ chối nhiều lời đề nghị trước khi quyết định gia hạn hợp đồng với Arsenal: "Có một số lời đề nghị đặc biệt, trong đó có cả Barcelona. Tuy nhiên có hai lý do khiến tôi ở lại Emirates, đó là huấn luyện viên Mikel Arteta và tình cảm của người hâm mộ Arsenal".

Aubameyang vừa gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với Pháo thủ. Cầu thủ người Gabon có thể nhận mức lương lên đến 300.000 bảng mỗi tuần.

Milan nhắm con mồi của Barca

Daily Mail đưa tin Milan đang tiếp cận Max Aaron. Hậu vệ sinh năm 2000 cũng đang được Barcelona quan tâm. Aaron đã bày tỏ nguyện vọng rời Norwich để phát triển sự nghiệp ở một giải đấu cao cấp hơn.

Trước đó, báo chí Anh đưa tin cầu thủ này đã đạt thỏa thuận cá nhân với Barca. Về phía Milan, CLB chủ sân San Siro cũng đã có phương án dự phòng là Serge Aurier của Tottenham.

Karius sắp rời Liverpool

Goal đưa tin Loris Karius chuẩn bị đầu quân cho Union Berlin dưới dạng cho mượn trong mùa giải 2020/21. Trước đó, thủ môn người Đức được Montpellier và Hertha Berlin theo đuổi.

Tuy nhiên không CLB nào có thể đáp ứng mức giá 6 triệu bảng dành cho Karius. Thủ môn sinh năm 1993 đã không thi đấu cho đội chủ sân Anfield kể từ sau trận chung kết Champions League 2018.

MU gây sốc với sao Chelsea

Goal đưa tin Man Utd đang liên hệ với N'Golo Kante thông qua người đại diện của cầu thủ này. HLV Solskjaer tin tưởng Kante phù hợp với lối chơi của MU và có thể giúp Quỷ đỏ trở lại vị thế của một ứng viên vô địch. Cầu thủ người Pháp từng được Inter theo đuổi nhưng không có thỏa thuận nào được thông qua.

Báo chí Anh đưa tin, Chelsea sẵn sàng bán Kante nhưng tiền vệ 29 tuổi phải chấp nhận giảm lương nếu muốn chuyển đến đầu quân cho Quỷ đỏ. Hiện tại, Kante nhận mức lương 300.000 bảng mỗi tuần ở Stamford Bridge.

Everton tăng cường trung vệ

Theo Le10Sport, Everton đang muốn có sự phục vụ của Kurt Zouma trước khi kỳ chuyển nhượng hè khép lại. HLV Carlo Ancelotti đánh giá cao tài năng của trung vệ người Pháp và muốn ký hợp đồng dài hạn với anh.

Ở mùa 2018/19, Zouma chơi cho The Toffees dưới dạng cho mượn và đã có 38 lần ra sân cho CLB này. Phía Chelsea cũng sẵn sàng để trung vệ sinh năm 1994 ra đi nếu nhận đủ 37 triệu bảng phí chuyển nhượng.

Man City “chữa cháy” hàng công

Theo truyền thông Anh, HLV Pep Guardiola muốn đưa về thêm một tiền đạo khi mà cả Sergio Aguero lẫn Gabriel Jesus đều đang dính chấn thương. Hiện tại, Man City đã đưa Arkadiusz Milik vào tầm ngắm.

Cầu thủ 26 tuổi này gia nhập Napoli vào năm 2016 với giá khoảng 30 triệu euro. Anh suýt chút nữa gia nhập Roma trong Hè 2020 nhưng thương vụ này đổ bể vào phút chót.

Dortmund quyết không giảm giá Sancho

Theo chuyên gia chuyển nhượng hàng đầu Italia, Fabrizio Romano - Dortmund kiên quyết không giảm mức giá 120 triệu euro mà họ đòi cho vụ chuyển nhượng Jadon Sancho.

Cầu thủ tấn công người Anh là mục tiêu chiêu mộ số 1 của Man United, đội bóng chuẩn bị đưa ra lời đề nghị cuối cùng trong tuần này.

Costa rục rịch ra đi

Tiền đạo Diego Costa của Atletico Madrid đã thừa nhận anh có thể rời câu lạc bộ trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa vào tháng tới.

Sự xuất hiện của Luis Suarez khiến Costa cảm thấy mình sẽ không có nhiều cơ hội được sử dụng. Hiện chưa rõ Costa sẽ đi đâu nếu rời Atletico?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.