Bóng đá

Chuyển nhượng 2/9: Messi nhận cú sốc; Mourinho muốn “tổng cổ” bom tấn

02/09/2020, 21:52

Messi nhận cú sốc; Mourinho muốn “tổng cổ” bom tấn là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 2/9.

img
Messi khó tái hợp HLV Pep Guardiola

Messi nhận cú sốc

Nhiều trang tin của Tây Ban Nha khẳng định Man City sẽ chỉ ký hợp đồng với Messi nếu không phải trả phí chuyển nhượng cho Barca. Đây là đòn giáng mạnh vào nỗ lực ra đi của M10 bởi Man City là đội bóng khả dĩ nhất thực hiện thương vụ này.

Ở một diễn biến khác, lãnh đạo CLB Inter Milan cho biết đội bóng này không có kế hoạch ký hợp đồng với Lionel Messi và cũng không có phương tiện tài chính nào để thiết kế một thỏa thuận cho cầu thủ từng 6 lần đoạt giải Quả bóng vàng.

“Tôi không biết một số thông tin kia đến từ đâu (ý nói đến việc Inter theo đuổi Messi)”, Giám đốc thể thao của Inter, Piero Ausilio nói với Sky Sport Italia. Đội á quân Serie A trước đó được cho là sẽ cạnh tranh chữ ký của Messi cùng với Man City và PSG nếu siêu sao 33 tuổi rời Barcelona.

Mourinho bán ngôi sao đắt nhất Tottenham

Áp lực cần tài chính để mua sắm thêm tăng cường sức mạnh cho Tottenham buộc HLV Mourinho đang muốn bán đi Ndombele, cầu thủ được HLV cũ Pochettino mua về với giá kỷ lục tới 65 triệu bảng mùa hè năm ngoái, nhưng đến giờ chưa thể hiện được gì nhiều.

Mùa vừa rồi, Ndombele chỉ ghi cho Tottenham 2 bàn sau 29 trận và có vỏn vẹn 4 pha kiến tạo thành bàn. Chủ tịch Tottenham, ông Daniel Levy muốn cho thêm Ndombele cơ hội thể hiện mình 1 mùa giải nữa sắp tới, nhưng HLV Mourinho lại không tin tưởng.

Chưa kể, trước mùa giải này Ndombele đang bỏ lỡ phần lớn thời gian chuẩn bị khi đang bị nhiễm Covid-19 và phải ở cách ly điều trị tại Pháp.

Cha Messi khẳng định con mình khó ở lại Barca

Jorge Messi, cha đẻ đồng thời cũng là người đại diện của siêu sao Lionel Messi, đã xác nhận rằng con trai của ông rất có thể sẽ rời Barcelona, nhưng phủ nhận có liên hệ với Pep Guardiola để chuyển tới Man City.

"Một tương lai ở Barcelona ư? Điều đó thật khó khăn. Sẽ rất khó để ở lại. Lúc này, tôi chưa nói chuyện với Pep. Vẫn chưa có liên hệ gì với Man City", ông Jorge nói.

Liên quan tới Messi, hiện một số nguồn tin khẳng định cha của anh chưa có cuộc gặp với Chủ tịch Barca – Josep Bertomeu. Dự kiến cuộc gặp này sẽ diễn ra vào sáng 3/9.

Sao Nhật Bản tới Ligue 1

Hậu vệ kỳ cựu người Nhật Bản, Yuto Nagatomo mới đây đã chính thức đầu quân cho Marseille theo dạng chuyển nhượng tự do từ Galatasaray. Hợp đồng vừa ký của cựu hậu vệ Inter với đội bóng thành phố cảng Marseille có thời hạn 1 năm.

Sự xuất hiện của Nagatomo sẽ giúp Marseille có thêm phương án dự phòng cho Jordan Amavi bên hành lang cánh trái. “Kinh nghiệm thi đấu của Nagatomo sẽ là sự bổ sung cần thiết cho Marseille”, HLV Andre Villas-Boas phát biểu: “Cá nhân tôi tin chắc Nagatomo sẽ phát huy hiệu quả những phẩm chất của cậu ấy”.

Barca mua người Liverpool

Theo báo chí Tây Ban Nha, Barca đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Georginio Wijnaldum. Đội chủ sân Nou Camp đang đàm phán nốt giá chuyển nhượng với Liverpool trước khi công bố thương vụ này.

Hợp đồng giữa cầu thủ sinh năm 1990 với The Kop chỉ còn thời hạn 12 tháng, cựu sao Newcastle đã phớt lờ lời đề nghị gia hạn của Liverpool để có thể tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Barca dự định sẽ trả cho Liverpool khoản tiền từ 13-18 triệu bảng (15-20 triệu euro).

Thiago chỉ muốn đến Liverpool

Nhà báo nổi tiếng Mohamed Bouhafsi khẳng định, Liverpool chính là lựa chọn duy nhất với Thiago Alcantara và tiền vệ người Tây Ban Nha đã sẵn sàng cập bến Anfield.

Trong khi đó, chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, Bayern Munich tin rằng nhà đương kim vô địch Premier League sẽ sớm gửi đề nghị chính thức cho họ. Về phía Man Utd, đội bóng này mới chỉ liên hệ với đại diện của ngôi sao 29 tuổi chứ chưa đặt vấn đề với Hùm xám.

West Brom dạm hỏi Batshuayi

Football Insider đưa tin, West Brom muốn tăng cường hàng công với Michy Batshuayi, chân sút thất sủng của Chelsea. Dù vậy, tân binh Premier League chỉ có ý định mượn tiền đạo người Bỉ nhưng The Blues đang tìm cách bán đứt để thu về 25 triệu bảng bởi chân sút này chuẩn bị bước vào năm cuối cùng trong hợp đồng.

Inter xác nhận hỏi mua Kolarov

Giám đốc thể thao Inter Milan, Piero Ausilio xác nhận với Sky Sports Italia rằng đội bóng của ông đang đàm phán với AS Roma để chiêu mộ Aleksandar Kolarov.

Theo nhiều nguồn tin, hậu vệ trái người Serbia sẽ kí hợp đồng 1 năm kèm tùy chọn gia hạn thêm 1 năm với á quân Serie A mùa trước. Bên cạnh đó, sếp lớn Nerazzurri cũng khẳng định sẽ không tham gia cuộc đua giành Sandro Tonali (Brescia).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.