Bóng đá

Chuyển nhượng 29/3: MU thừa "nước đục thả câu"; Real nhắm "đá tảng"

29/03/2019, 21:21

MU nổ bom tấn đầu tiên; Real nhắm “đá tảng” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 29/3.

img
Philippe Coutinho

MU nước đục thả câu

Tiền vệ Philippe Coutinho của Barca đã tiết lộ với các đồng đội rằng anh có thể sẽ rời Nou Camp khi mùa giải 2018/19 kết thúc. Kể từ đầu mùa, Coutinho chỉ đá chính hơn một nửa số trận ở La Liga và ghi vỏn vẹn 4 bàn thắng. MU được xem là điểm đến lý tưởng nhất của Coutinho lúc này. Thực tế, cũng chỉ có Quỷ đỏ thực sự quan tâm anh thời gian qua. Phó Chủ tịch Ed Woodward đánh giá cao năng lực và kinh nghiệm của Coutinho ở Premier League. Nếu không có gì bất ngờ, Coutinho sẽ là bản hợp đồng đầu tiên mà MU dành cho HLV Solskjaer.

Real nhắm "đá tảng" thay Varane

Để dự phòng cho khả năng không thể giữ chân trung vệ Raphael Varane, BLĐ Real Madrid đã hướng sự chú ý tới chốt chặn Kalidou Koulibaly của Napoli. Ngài Real, trong danh sách những đội bóng đang theo đuổi Koulibaly còn có MU, Man City, Chelsea và Arsenal.

Chelsea trói chân tài năng trẻ

Trước nguy cơ có thể mất tài năng trẻ Callum Hudson-Odoi vào tay các đối thủ, Chelsea đang cố gắng đàm phán một hợp đồng mới có thể nhân 5 đãi ngộ của tiền đạo 18 tuổi, tương đương 100 nghìn bảng/tuần. Dẫu vậy, mức lương này hoàn toàn nằm trong tầm chi trả của những ông lớn Bayern, Barcelona hay Man United.

Herrera cân nhắc rời MU đến PSG

ESPN đưa tin, Ander Herrera đang suy nghĩ nghiêm túc về khả năng gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do ở kì chuyển nhượng hè tới đây. Tiền vệ người TBN chỉ còn giao kèo với Man Utd đến hết mùa giải năm nay nhưng vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn và anh hiện nhận được hợp đồng 3 năm từ đội bóng thủ đô Paris.

Wolves sắp phá kỷ lục

Nhiều nguồn tin uy tín tại Anh, trong đó có Telegraph khẳng định Wolverhampton sẽ bỏ ra 25 triệu bảng để mua đứt Raul Jimenez (hiện đang thi đấu theo dạng cho mượn đến cuối mùa từ Benfica). Đây cũng là mức phí chuyển nhượng kỷ lục trong lịch sử đội bóng này. Từ đầu mùa, tiền đạo người Mexico đã ghi được 15 bàn, trong đó 12 bàn đến từ Premier League.

Inter sẽ mua Griezmann nếu bán Icardi

Cựu tiền đạo Diego Forlan tiết lộ, BLĐ Inter Milan đã nói với anh về kế hoạch chuyển nhượng của đội. Theo đó, nửa xanh – đen thành Milano sẽ mua Antoine Griezmann (Atletico Madrid) để thay thế nếu buộc phải bán chân sút số 1, Mauro Icardi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.