Bóng đá

Chuyển nhượng 29/4: MU “hy sinh” Pogba; Barca gây sốc với bom xịt

29/04/2020, 20:36

MU “hy sinh” Pogba; Barca gây sốc với bom xịt là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 29/4.

img
MU sẽ bán Pogba để dồn tiền mua sắm

MU buộc phải bán Pogba

MU muốn giữ chân Paul Pogba nhưng khó khăn tài chính do Covid-19 có thể ảnh hưởng tới các kế hoạch mua sắm của họ và buộc họ phải bán Pogba để có thêm tiền đầu tư cho các cầu thủ khác. Hai trong số các mục tiêu mua sắm ưu tiên của MU là Jack Grealish (Aston Villa) và Jadon Sancho (Dortmund). Cả hai đều có phí chuyển nhượng cao và MU rất khó kham nổi vào thời điểm này.

Everton nhắm người thừa Real

Truyền thông Anh đưa tin, tiền vệ James Rodriguez trở thành mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng sắp tới của Everton. HLV Carlo Ancelotti đang hy vọng sẽ hội ngộ với tuyển thủ Colombia, người mà ông từng dẫn dắt trong thời gian đảm nhiệm vai trò lái trưởng ở Real Madrid. Thỏa thuận hiện tại của James với đội chủ sân Bernabeu sẽ hết hạn vào tháng 6/2021 và Everton sẵn sàng cung cấp cho cầu thủ 28 tuổi bản hợp đồng kéo dài 4 năm cùng mức lương hậu hĩnh.

Barca gây sốc với bom xịt

Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng Barca sẽ bán Coutinho hoặc tiếp tục đẩy đi cho mượn vào mùa Hè này. Tuy nhiên, theo Mirror, BLĐ Blaugrana đã thay đổi quyết định, để Coutinho có cơ hội thứ 2 thể hiện ở Nou Camp. Một phần trong quyết định thay đổi này của đội bóng xứ Catalan là do ảnh hưởng nặng nề của Covid-19. Với tình hình khó khăn hiện tại, khó có CLB nào chi ra 80 triệu bảng cho ngôi sao người Brazil. Hơn nữa, thời gian cho kỳ chuyển nhượng Hè cũng sẽ bị đẩy lên, làm xáo trộn kế hoạch của các CLB.

Chelsea quan tâm Alaba

Theo nhà báo thể thao Guillem Balague, Chelsea coi David Alaba của Bayern Munich là giải pháp thay thế cho Alex Telles. Lúc đầu Chelsea muốn chiêu mộ Alex Telles từ Porto nhưng hậu vệ người Brazil được cho là đã chọn gia nhập PSG. Để vuột mất Alex Telles nên Chelsea giờ chuyển hướng sang David Alaba.

Onana tính rời Ajax

Giữa những tin đồn về việc chuyển đến Barcelona thi đấu, thủ thành Andre Onana thừa nhận anh muốn rời Ajax vào cuối mùa giải này bằng tuyên bố đã sẵn sàng "tiến một bước" trong sự nghiệp. Ngoài Barca, tuyển thủ Cameroon cũng thu hút được sự quan tâm tới từ hai ông lớn Ngoại hạng Anh là Chelsea và Tottenham.

Arsenal phải bán rẻ Aubameyang

Hết mùa giải này, Aubameyang sẽ bước vào năm cuối của hợp đồng với Arsenal và anh muốn ra đi tìm thử thách mới. Tiền đạo người Gabon sẽ bước qua tuổi 31 vào tháng 6 tới, nên anh muốn đến một CLB có khả năng giành danh hiệu lớn hơn Pháo thủ. Chính vì thế, anh đã từ chối đề nghị gia hạn từ Arsenal. Để tránh mất trắng chân sút số 1 của mình, Pháo thủ sẽ chủ động bán Aubameyang ngay khi thị trường chuyển nhượng và họ sẵn sàng để tiền đạo này ra đi với giá 30 triệu bảng.

Barca muốn cho mượn Umtiti

Barca không định giữ chân Samuel Umtiti và sẵn sàng đem cho mượn trung vệ người Pháp. Umtiti gặp khó khăn trong việc cạnh tranh một suất đá chính ở trung tâm hàng phòng ngự Barca. Họ muốn bán anh với giá khoảng 50 triệu euro nhưng khó khăn tài chính do Covid-19 khiến các CLB ngần ngại với mức giá này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.