Bóng đá

Chuyển nhượng 30/3: MU gây sốc; Real, Barca tranh "Kaka mới"

30/03/2020, 21:24

MU gây sốc với sao vô danh; Real, Barca tranh “Kaka mới” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 30/3.

img
Alexander Sorloth

MU gây sốc với cầu thủ vô danh

Trong khi nhiều thông tin cho rằng Man United muốn mua Harry Kane hay Pierre-Emerick Aubameyang, tờ báo thể thao Fanatik của Thổ Nhĩ Kỳ tin rằng mục tiêu của Quỷ đỏ chính là Alexander Sorloth, người đang được Crystal Palace cho mượn tại Trabzonspor. Trabzponsor có tùy chọn mua đứt tiền đạo 24 tuổi với giá 6 triệu bảng vào cuối mùa giải 2019-2020 và Fanatik tuyên bố họ sẵn sàng kiếm lợi nhuận ngay lập tức bằng cách bán tiền đạo này cho Man United với giá khoảng 25 triệu euro.

Liverpool nhắm Dembele

HLV Juergen Klopp rất muốn có sự phục vụ của Ousmane Dembele. Theo truyền thông Tây Ban Nha, Liverpool sẵn sàng chi 90 triệu euro để có được chân sút người Pháp trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Boca muốn có Cavani

Giám đốc thể thao của CLB Boca Juniors, nhà tân vô địch giải VĐQG Argentina, ông Jorge Bermudez tự tin cho biết ngôi sao đang khoác áo PSG, Edinson Cavani sẽ gia nhập đội bóng trong thời gian tới. Cavani sẽ hết hợp đồng với đội bóng nước Pháp vào tháng 6 và chân sút người Uruguay đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn như MU, Atletico và Inter Milan.

Sagna tiết lộ lý do rời Arsenal

Bacary Sagna cho hay anh đã rời Arsenal vào năm 2014 vì nghi ngờ tham vọng và thất vọng vì chính sách chuyển nhượng của Pháo thủ sau khi họ bán đi 2 trong số những cầu thủ tốt nhất là Van Persie và Alex Song.

Pogba sẽ ở lại Old Trafford

Tiền vệ Paul Pogba, người đã bình phục hồi sau chấn thương mắt cá chân nhưng chưa thể tái xuất do đại dịch corona mới đây đã có cuộc trò chuyện trực tuyến với người đồng đội Jesse Lingard để bóng gió về tương lai của mình. Nội dung nói chuyện giữa 2 cầu thủ MU có đoạn: "Ở nhà - giữ an toàn. Tiếp tục ủng hộ Man United. Hy vọng mọi thứ sẽ tốt hơn và chúng tôi sẽ quay lại thi đấu. Hy vọng chúng tôi có thể cho các bạn thấy chúng tôi đã sẵn sàng và chúng tôi muốn quay lại để giành các danh hiệu".

Real, Barca đại chiến vì "Kaka mới"

Hai ông lớn bóng đá Tây Ban Nha, Real Madrid và Barcelona chuẩn bị cạnh tranh để ký hợp đồng với tiền vệ Igor Gomes của Sao Paulo, người được gắn mác 'Kaka mới' của bóng đá Brazil. Igor Gomes trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của América-SP trước khi chuyển sang Tanabi, đều là những đội bóng nhỏ tại Brazil. Phải tới năm 2013, cầu thủ này mới gia nhập lò đào tạo Sao Paulo. Đến tháng 9/2019, Igor Gomes được đôn lên đội 1 cùng hai người đồng đội Helinho và Antony và có trận ra mắt không lâu sau đó.

Man City săn trung vệ

Theo Calciomercato, HLV Pep Guardiola đã quyết định quay trở lại hỏi mua trung vệ Milan Skriniar của Inter Milan. Cầu thủ người Slovakia được Guardiola coi là chìa khóa thành công của hàng phòng ngự Man City trong bối cảnh khó mua Kalidou Koulibaly của Napoli.

MU tự tin sẽ giật bom tấn 135 triệu bảng

Theo tờ Express, MU sẽ vung tiền chiêu mộ tiền vệ Saul Niguez ở kỳ chuyển nhượng hè 2020 và rất tự tin vào khả năng hoàn tất thương vụ này. Nguồn tin này cho hay Quỷ đỏ sẽ phải trả 135 triệu bảng để có ngôi sao của Atletico Madrid.

Arsenal theo sát sao trẻ Đan Mạch

Pháo thủ thành London tiếp tục chính sách chuyển nhượng tập trung vào những cầu thủ trẻ. Tiền vệ 19 tuổi người Đan Mạch, Anis Ben Slimane là mục tiêu mới nhất của Arsenal. Giao kèo hiện tại giữa Anis Ben Slimane với đội chủ quản Brondby còn thời hạn đến năm 2023, nhưng Arsenal kỳ vọng có thể hoàn tất thương vụ này vào mùa Hè 2020.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.